ข่าว

เกม Iron Man ของ EA จะเป็นเกม Open World

เตรียมบินไปทั่วโลกกว้างได้เลย

แม้ก่อนหน้านี้จะมีการประกาศว่าเกม Iron Man จาก EA จะเป็นเกมแอ็กชั่นผจญภัย แต่เราก็ไม่ได้ทราบรายละเอียดเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าเกมซุปเปอร์ฮีโร่ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาจากความร่วมมือระหว่าง EA Motive Studios และ Marvel Games เกมดังกล่าวจะเป็นเกมแนว Open World!

Iron Man Soars into Open World in Upcoming EA Game

เกม Iron Man ของ EA เตรียมเปิดโลกกว้างให้เหล่าเกมเมอร์!

ข้อมูลนี้ได้มาจากเว็บไซต์เกม Portugese อย่าง Geekinout ที่เผยรายละเอียดจากประกาศรับสมัครงานบนหน้าเว็บไซต์ของ EA โดยในประกาศนั้นได้ประกาศรับสมัครพนักงานตำแหน่ง Senior Technical Artist – IRON MAN ที่ Motive Studios สาขามอนทรีออล ประเทศแคนาดา โดยในการรับสมัครนั้นระบุชัดเจนตำแหน่งดังกล่าวมาเพื่อช่วยดูแลด้านการ Render สำหรับเกม Open World Action Adventure AAA

นอกจากนี้ Geekinout ยังรายงานด้วยว่า มีสัญญาณอีกอย่างที่บ่งบอกว่าเกมนี้จะเป็น Open World นั่นคือประกาศรับสมัครงาน Senior Environmental Artist แต่อย่างไรก็ตาม ตำแหน่งนี้ระบุเพียงว่าคนที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาเกม Open World จะได้การพิจารณาเป็นพิเศษ

ซึ่งจากข้อมูลนี้ก็ตรงกับที่ผู้จัดจำหน่ายเรียกเกมนี้ว่า เกม Iron Man แบบ Single-Player, มุมมองบุคคลที่สาม, แนวแอ็กชั่นผจญภัยใหม่แกะกล่อง ที่อยู่ในช่วงพัฒนาเบื้องต้นที่ Motive Studio ในมอนทรีออล

ล่าสุด EA เพิ่งอัปเดตข้อมูลให้เราได้ทราบอีกเล็กน้อยเกี่ยวกับเกมนี้ โดยยืนยันว่าเกมจะมีเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมดที่ไม่เคยถูกเล่าในสื่ออื่นมาก่อน ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเกมนี้จะมีการเชื่อมจักรวาลกับภาพยนตร์หรือไม่ หรือจะเชื่อมโยงกับเกม Spider-Man ที่มีมาก่อนหน้านี้ โดยเราก็ต้องลุ้นกันต่อไปครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button