ข่าว

Infinity Nikki เปิดให้ลงทะเบียนช่วงหน้าช่วง CBT แล้ว

พร้อมเผยวันเปิดทดสอบให้ได้เตรียมตัวกัน

สำหรับแฟน ๆ ที่อดใจรอไม่ไหวกับเกมแต่งตัวสุดแฟนตาซี Infinity Nikki เตรียมตัวให้พร้อม เพราะ Infold Games เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วม Closed Beta แล้ววันนี้!

Infinity Nikki เผยกำหนด CBT และรายละเอียดเพิ่มเติม

ในขณะเดียวกัน Closed Beta จะเปิดให้ทดลองเล่นบน PC และมือถือ ตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 22 ตุลาคมนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การแต่งตัวสุดสร้างสรรค์ พร้อมออกสำรวจโลกแฟนตาซีของ Miraland อย่างเต็มที่ โดยมีชุดสวย ๆ มากมายให้เลือกใส่ และทดลองใช้ความสามารถพิเศษของชุดแต่ละชุดในการไขปริศนาและผจญภัยไปในดินแดนแห่งเวทมนตร์

Infinity Nikki คือเกมแต่งตัวออกผจญภัย Open World ที่รองรับหลายแพลตฟอร์ม พัฒนาโดย Papergames โดยเกมนี้ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางผจญภัยไปกับ Nikki และ Momo ในโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ สำรวจอย่างอิสระและดื่มด่ำกับสไตล์การเล่นที่หลากหลาย พลังแห่งชุดแต่งกายสุดงดงามจะเป็นหนทางนำคุณไปสู่เป้าหมาย มอบความสนุกไม่รู้จบตลอดเส้นทาง!

สำหรับเกมแฟรนไชส์ Nikki ภาคก่อนหน้านี้ ได้แก่ Shining Nikki, Miracle Nikki และ Nikki UP2U World Traveller ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะบนอุปกรณ์ iOS และ Android เท่านั้น นอกจากนี้ Papergames (ร่วมกับสตูดิโอ 17ZHE Studio ในเครือ) คือสตูดิโอเดียวกับที่พัฒนา Project: The Perceiver เกมแอ็กชั่น Open World อีกเกมนั่นเอง

ผู้อ่านคนใดสนใจลงทะเบียนเข้าร่วม CBT ก็สามารถมาได้ที่นี่ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button