ข่าว

IDOL เพลงเปิดของอนิเมะ ‘เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ’ ทำยอดทะลุ 100 ล้านวิว

สร้างสถิติเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์เพลงญี่ปุ่น

ถ้าจะให้พูดถึงเพลงอนิเมะที่ดังเป็นพลุแตกในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น IDOL จากอนิเมะเรื่อง เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ โดยเพลงนี้ขับร้องโดย YOASOBI ซึ่งเพลงนี้ก็เรียกได้ว่าไพเราะโดนใจมาก ๆ ทำให้เพลงนี้ขึ้นท็อปชาร์ตของญี่ปุ่นไปในเวลาไม่นาน อีกทั้งเพลงดังกล่าวยังติดในรายการ 100 อันดับแรกสำหรับ YouTube ทั่วโลกตั้งแต่ต้นเดือน พ.ค. เป็นต้นมา

ล่าสุดเพลงดังกล่าวก็ได้ทำสถิติใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยการทำยอดทะลุ 100 ล้านวิวเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์เพลงญี่ปุ่น!

เพลง IDOL ของ YOASOBI ทำยอดวิวใน YouTube แตะหลัก 100 ล้านวิวโดยใช้เวลาเพียง 35 วันเท่านั้น ซึ่งจากข้อมูลนี้ก็เรียกได้ว่าเพลงดังกล่าวเป็นเพลงที่แตะ 100 ล้านวิวได้เร็วที่สุด ซึ่งอันดับ 1 ก่อนหน้านี้ก็คือเพลง Make you happy ของ NiziU ซึ่งทำไว้ที่ 62 วัน นั่นแปลว่าเพลง IDOL ทำยอดวิวได้เร็วกว่าอันดับเดิมเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว!

และถ้าหากผู้อ่านคนใดยังไม่ได้ฟังเพลงนี้ ก็สามารถมาฟังได้ที่ด้านล่างนี้ครับ โดยในขณะเดียวกัน Oshi no Ko (เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ) แต่งโดย Aka Akasaka และกำกับโดย Daisuke Hiramaki เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โดยอนิเมะเรื่องนี้เริ่มฉายครั้งแรกในวันที่ 12 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา โดยอนิเมะเรื่องนี้จะพาเราไปพบกับ Gorou ที่ต้องมาเกิดใหม่กลายเป็นลูกของไอดอลสาวในดวงใจที่ชื่อว่า Hoshino Ai และเราจะได้พบกับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button