ข่าว

[มีสปอยล์] ผู้เล่น Genshin Impact ค้นพบสิ่งลี้ลับเกี่ยวกับ Statue of Seven

มีคนมายืนยันอีกเพียบไม่ได้หลอนไปคนเดียว

Statue of Seven เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบภายในเกม Genshin Impact ที่ผู้เล่นจะได้ใช้งานกันไม่ว่าจะเป็นการวาร์ป ไปจนถึงการฟื้นฟู HP ซึ่งเสานี้จะเห็นได้ทั่วไปในแต่ละภูมิภาค แต่ดูเหมือนว่าเสานี้จะมีอะไรบางอย่างที่ให้เราได้ค้นหาเสียแล้วเมื่อผู้เล่นคนหนึ่งพบว่าเขาได้ยินเสียงประหลาดจากเสานี้!

YouTube ช่อง OTAKU_ HAO ได้อัปโหลดวิดีโอที่เผยให้เห็นว่าเมื่อเขาลงเสียงประกอบทุกอย่างลงไปหมดแล้วเหลือแค่เสียงตัวละคร เมื่อเขาไปอยู่ที่เสา เขากลับได้ยินเสียงพูดกระซิบบางอย่าง ซึ่งเขาแปลได้ว่า “โลกได้ลืมฉันไปแล้ว” ซึ่งเขาบอกว่า Statue of Seven เริ่มมีเสียงตั้งแต่แพทช์ 3.0 เป็นต้นมา

และถึงแม้ว่าวิดีโอนี้จะถูกโพสต์มาได้ระยะหนึ่งแล้ว เหล่าผู้เล่นก็ได้ไปพิสูจน์ด้วยตนเองมากมาย และทุกคนก็ได้พูดเหมือนกันว่า “โคตรหลอน” เพราะทุกคนได้ยินเสียงเช่นกัน โดยไม่จำเป็นต้องเล่นเกมเป็นภาษาจีนเท่านั้น โดยพวกเขาได้เข้ามาคอมเมนต์พูดคุยกันมากมาย เช่น

“โคตรเจ๋งเลย เนื้อเรื่องมันดาร์กได้ขนาดไหนเนี่ย”
“เอาแล้ว HoYoverse เล่นตูแล้วใช่ไหม”
“มีครั้งหนึ่งไปเปิดเสาที่ทะเลทรายแล้วได้ยินค่ะ ตอนนั้นคิดว่าหูฝาดหรือเปล่าแต่หลอนมาก พอเล่นเควสจบแล้วอ๋อเลย”
“ผมได้ยินในภาษาอังกฤษนะ อย่างหลอน”
“โอ๊ยยยยย ตับแตกเละแน่ ๆ แบบนี้”

ในขณะเดียวกัน Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button