PS5ข่าวพีซีเกม

Horizon Zero Dawn Remastered ถูกจัดเรตแล้ว

เตรียมให้เล่นกันบน PS5 และ PC

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงบน PlayStation 4 และ PC ล่าสุด Entertainment Software Rating Board (ESRB) ได้จัดเรตให้กับเกม Horizon Zero Dawn Remastered สำหรับ PlayStation 5 และ PC ซึ่งนั่นหมายความว่าเรากำลังจะได้เห็นภาค Remastered ของเกมสุดมันส์นี้อีกครั้งในรูปแบบที่สวยงามยิ่งขึ้น

สำหรับเกม Horizon Zero Dawn เปิดตัวครั้งแรกบน PlayStation 4 เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2017 และต่อมาได้วางจำหน่ายบน Steam และ Epic Games Store ในวันที่ 7 สิงหาคม 2020 เกมนี้ได้รับคำชมอย่างมากจากทั้งนักวิจารณ์และผู้เล่น ด้วยกราฟิกที่สวยงาม เนื้อเรื่องที่น่าสนใจ และระบบการเล่นที่ลื่นไหล

รายละเอียดการจัดเรต Horizon Zero Dawn

Horizon Zero Dawn Remastered Rated

สำหรับเรตของเกมที่ ESRB ระบุไว้ก็คือเกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) โดยทาง ESRB ได้ระบุรายละเอียดของเกมเวอร์ชั่น Remastered ไว้ว่า “Aloy สาวนักล่าผู้แข็งแกร่งกลับมาผจญภัยในโลกหลังหายนะอีกครั้ง ผู้เล่นจะได้ควบคุม Aloy ในการล่าสัตว์เครื่องจักรและสัตว์ป่าต่าง ๆ ด้วยอาวุธหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นธนู หอก หรือกับดักระเบิด แน่นอนว่าเกมนี้ก็จะมีฉากแอ็กชั่นที่รุนแรงอยู่บ้าง เช่น การยิงสัตว์จนเลือดกระเด็น หรือการต่อสู้กับศัตรูที่เป็นมนุษย์ด้วยกันก็ตาม”

นอกจากนี้ ESRB ยังระบุถึงเนื้อหาบางส่วนที่อาจไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก เช่น คำพูดที่หยาบคาย การอ้างอิงถึงยาเสพติด และเนื้อหาทางเพศในระดับที่ผู้ใหญ่เข้าใจได้

ในขณะเดียวกัน Horizon Forbidden West: Burning Shores เป็นเนื้อเรื่องเสริมที่สืบเนื่องมาจากเกมภาคหลัก ให้ Aloy เดินทางไปยังดินแดนภูเขาไฟในรัฐ Los Angeles ที่ล่มสลาย ซึ่งเธอจะได้พบกับชนเผ่าทางใต้ Tenakth Clan และการผจญภัยใหม่ ๆ สุดร้อนแรง

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button