ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail พบบั๊คที่ทำให้ Kafka กลายเป็นเปรตชั่วคราว

เตรียมรอรับของชดเชยได้เลย

แม้ว่าบั๊คจะเป็นสิ่งที่น่ารำคาญใจไม่น้อยเวลาที่ผู้เล่นเล่นเกม แต่ Honkai: Star Rail บั๊คกลับกลายเป็นสิ่งที่ผู้เล่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะเวลาพวกเขาเจอบั๊คนั่นหมายถึง ผู้พัฒนาเกมจะชดเชยพวกเขาด้วยสกุลเงินพิเศษอยู่เสมอ โดยล่าสุดผู้เล่น Honkai: Star Rail พบข้อผิดพลาดที่น่ากลัวขณะเล่นเป็น Kafka ในการสำรวจโลก โดยบั๊คนี้ทำให้ Kafka กลายเป็นเปรตชั่วคราว!

บั๊คนี้ถูกแชร์ครั้งแรกบน Reddit โดยผู้ใช้ NitzKap ในคลิปดังกล่าวเราจะได้เห็นผู้เล่นใช้ตัวละคร Kafka ในการเดินสำรวจฉาก แต่ทันใดนั้นเองตัวละครของเธอกะพริบและสูงขึ้นกะทันหัน บั๊คนี้เกิดขึ้นเป็นระยะ ๆ และทำให้ร่างกายของ Kafka ยืดออกและบิดเบี้ยวในลักษณะที่ผิดธรรมชาติ

ผู้เล่นหลายคนแสดงความคิดเห็นในโพสต์ โดยบางคนพบว่าข้อผิดพลาดนั้นตลกขบขัน โดยมีคนเรียกเธอว่า Giraffka (คำว่ายีราฟมาผสมกับ Kafka) ในขณะที่หลาย ๆ คนบอกว่าบั๊คนี้ทำให้พวกเขานึกถึง The Thing ในขณะที่อีกรายหนึ่งกล่าวว่ามันน่ากลัวเกินไป

ในตอนนี้เรายังไม่ชัดเจนว่าอะไรทำให้เกิดบั๊คนี้ รวมไปถึง NitzKap ไม่ได้กล่าวถึงวิธีการพิเศษที่จะทำให้เกิดบั๊ค และไม่มีผู้เล่นคนอื่น ๆ บอกว่าเจอบั๊คเดียวกัน ฉะนั้นบั๊คนี้อาจเป็นเพียงบั๊คเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นแบบสุ่มครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button