ข่าว

Honkai: Star Rail เผยแผนอัปเดตเกมที่น่าสนใจเพียบ

อีกหนึ่งความใส่ใจที่ทีมพัฒนาเกมมีต่อผู้เล่น

อีกไม่นาน Honkai: Star Rail ก็จะมีแพทช์ 1.1 ออกมาให้เราได้ใช้งานกัน โดยอัปเดตดังกล่าวนอกเหนือจากการเพิ่มแบนเนอร์ใหม่มาให้เราได้เสียเงินสุ่มกัน ทางผู้พัฒนาเกมก็จะมีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นภายในเกม รวมไปถึงปรับปรุงตัวเกมในหลาย ๆ จุดเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นให้กับผู้เล่นด้วยเช่นกัน

โดยล่าสุด HoYoverse ได้ปล่อยข้อมูลแผนอัปเดตเกมที่น่าสนใจมาให้เราได้ติดตามกัน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นข้อมูลที่ถูกปรับปรุงจากการนำความเห็นของผู้เล่นมาพิจารณา ซึ่งจุดนี้ก็แสดงให้เราได้เห็นถึงความใส่ใจที่ทีมพัฒนาเกมมีต่อผู้เล่นเป็นอย่างมาก

image 859

สำหรับอัปเดตที่ทางผู้พัฒนาเกม Honkai: Star Rail ได้ออกมาบอกไว้ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวครับ และในโอกาสนี้ผู้เขียนขออนุญาตสรุปข้อมูลไว้ดังนี้

การอัปเดตที่จะเข้ามาในแพทช์หน้า (แพทช์ 1.1)

  • จะมีการเพิ่มระบบแชทกับเพื่อนเข้ามาให้เราได้ใช้งานกัน ทำให้เราพูดคุยกับเพื่อนภายในเกมได้แล้ว
  • จะมีระบบการกดหาวัสดุจากมอนสเตอร์ตามแผนที่เพื่อให้ผู้เล่นฟาร์มวัสดุอัปเกรดได้ง่ายขึ้น
  • จะมีการปรับให้ตัวละครบางตัวแสดงสีหน้าได้หลากหลายมากขึ้น และจะมีการอัปเดตเรื่อย ๆ

การอัปเดตที่จะมีการเพิ่มเข้ามาในอนาคต

  • อาจจะมีการเพิ่มตัวเลือกในการแสดงผลเอฟเฟกต์ให้ไม่แสบตาจนเกินไป เนื่องจากมีผู้เล่นรายงานเรื่องท่าไม้ตายของ Seele ที่แสบตาจนเกินไป
  • จะปรับเนื้อเรื่อง Disciple of Sanctus Medicus (ยาอายุวัฒนะ) ให้เป็นภารกิจผจญภัยแทน หลังจากที่มีผู้เล่นบอกว่าเนื้อเรื่องนั้นค่อนข้างฉีกไปจากเนื้อเรื่องหลักอยู่พอสมควร

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ที่มา
hoyolab

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button