ข่าว

แฟนเกม Honkai: Star Rail ทำมีมแซว ‘สภาพของเมืองในโลกแห่งความเป็นจริง’

ขำแบบปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ

แม้ว่าเกม Honkai: Star Rail จะเพิ่งเปิดให้บริการ แต่ในตอนนี้เกมดังกล่าวก็มีสถานที่ให้เราได้สำรวจมากถึง 3 สถานที่ ได้แก่สถานีอวกาศ Herta, Jarilo-VI และ Xianzhou Loufu โดยแต่ละสถานที่ก็จะมีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป

ล่าสุดมีแฟนเกมคนหนึ่งได้โพสต์ภาพแซว ‘สภาพของเมืองต่าง ๆ ภายในเกม Honkai: Star Rail ในโลกแห่งความเป็นจริง’ มาให้เราได้ชมกัน โดยจะมุ่งเน้นไปที่ Jarilo-VI และ Xianzhou Loufu

image 770

ภาพนี้เป็นของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า DiscombobulatedFly64 ซึ่งเราะจะได้เห็นภาพของ Paris ในฝรั่งเศสสุดดาร์ก ซึ่งก็เป็นตัวแทนของพื้นที่ Underworld ของ Jarilo-VI ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เราใช้เวลาอยู่ภายในนี้เยอะมาก ๆ ในขณะที่พื้นที่ Xianzhou Loufu นั้นเราจะได้เห็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งจะเป็นพื้นที่ส่วนมากที่เราจะได้ออกผจญภัย

ผู้ที่เข้ามารับชมผลงานนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“ตอนแรกคือ ‘ฉันพร้อมที่จะสำรวจ Luofu ที่สวยงามแล้วก็พบว่ามันเป็นเพียงตู้คอนเทนเนอร์ทั้งหมด!’”
“เมืองแห่งตู้คอนเทนเนอร์”
“โคตรจริงเลย”
“เสียดาย Xianzhou Loufu มากกกกกกกก จริง ๆ”
“สำหรับผม Jarilo-VI ทำให้ผมนึกถึงประเทศอังกฤษยุคอุตสาหกรรมและอีกอันคือ Cyberpunk เวอร์ชั่นจีน”

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ดาวน์โหลดเกม

image 697

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button