ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail พบความลับที่ทำให้หาง Tingyun ใหญ่กว่าคนอื่น

อีกหนึ่งความละเอียดของแฟนเกมที่น่าประทับใจ

ถ้าจะให้พูดถึงตัวละครที่มีความโดดเด่นอย่างมากภายในเกม Honkai: Star Rail คงหนีไม่พ้นเหล่าตัวละครเผ่า Foxian ที่มีรูปร่างเป็นมนุษย์ แต่มีหูและหางแบบสุนัขจิ้งจอก อย่างไรก็ตามล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งพบว่าหางของ Tingyun กลับใหญ่และฟูกว่า Foxian ตัวอื่น ๆ ภายในเกม

image 979

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า anon43850 ได้โพสต์ภาพที่เผยให้เห็นตัวละคร Foxian จำนวน 2 ตัวยืนคู่กัน โดยตัวหนึ่งก็คือ NPC ทั่ว ๆ ไป ในขณะที่จิ้งจอกสาวที่ยืนอยู่ข้าง ๆ ก็คือ Tingyun นั่นเอง โดยจุดที่เห็นได้ชัดเจนมาก ๆ ก็คือหางของเธอนั้นใหญ่และฟูกว่า NPC อย่างมาก โดยผู้เล่นจำนวนมากก็ได้เข้ามาพูดคุยถึงประเด็นนี้และได้มีคำตอบที่ชัดเจนมาให้เราได้ทราบกันด้วย

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Genprey ได้บอกว่า “Tingyun ได้แปรงหางของเธอทุกวันเลย” ซึ่งทาง LtNoobslayer ได้มาเสริมคำตอบอีกนิดว่า “บทพูดของเธอได้ระบุว่าเธอพูดถึงกิจวัตรการดูแลหางของเธอ เธอทำทุกอย่างเพื่อให้มีหางที่ฟูที่สุด” ซึ่งถ้าดูจากภาพนี้แล้วก็ไม่น่าแปลกใจนักว่าทาง HoYoverse ใส่ใจในรายละเอียดจริง ๆ ครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

สำหรับใครที่ชื่นชอบบทความนี้ ก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์และติดตามข่าวสารของทาง TIG ที่จะอัปเดตเรื่อย ๆ ในครั้งต่อไป

วันนี้ขอลาไปก่อน บะบายยย~

♪♫ ~ ♪♫ ~ ♪♫ ~♪♫ ~ ♪♫ ~

ดาวน์โหลดเกม

image 697

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button