ข่าว

Honkai: Star Rail มียอดโหลดเกมในวันแรกมากกว่า 20 ล้านครั้ง

แซงหน้า Genshin Impact ไปแล้ว!

Honkai Star Rail เกมล่าสุดจาก miHoYo มีรายงานว่า ณ ตอนนี้เกมดังกล่าวมียอดโหลดเกมในวันแรกมากกว่า 20 ล้านครั้ง และยอดดาวน์โหลดนี้เองส่งผลให้เกมดังกล่าวมียอดดาวน์โหลดแซงหน้า Genshin Impact ไปแล้วเมื่อเทียบกันกับช่วงระยะเวลาเดียวกัน

ณ ตอนนี้เกมดังกล่าวได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 20 ล้านครั้งภายในวันแรกวันเดียวที่เปิดให้บริการ เทียบกับเกม Genshin Impact ที่ดาวน์โหลด 17 ล้านครั้งภายใน 4 วันแรก และถึงแม้ว่าจะเป็นเกมที่แตกต่างกันโดยมีกลไกการเล่นเกมและมีฉากหลังของเรื่องราวที่แตกต่างกัน แต่ก็ยังเป็นความสำเร็จที่โดดเด่นสำหรับ miHoYo ที่แซงหน้าจำนวนเปิดตัวของเกมก่อนหน้าได้อย่างสวยงาม

เกมใหม่นี้มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 30 ล้านครั้ง โดย 21 ล้านครั้ง มาจากประเทศจีน แม้ว่า Honkai: Star Rail ดูเหมือนจะได้รับความนิยมมากในจีน แต่ก็ครองตำแหน่งสูงสุดบนชาร์ต iOS ในหลาย ๆ ประเทศมากกว่าเกมที่มีมาก่อนหน้านี้ ในขณะเดียวกัน ก็เป็นเรื่องน่าสนใจที่ว่า Honkai: Star Rail จะเป็นอย่างไรต่อไปในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากความนิยมและความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ Genshin Impact ที่มีมาก่อนหน้านี้

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button