ข่าวสโตร์ไทย

Honkai: Star Rail เปิดตัว Jingliu และ Topaz & Numby

ปรมาจารย์ดาบ และเจ้าหน้าที่ระดับสูง

Honkai: Star Rail ประกาศเปิดตัว Jingliu ตัวละครระดับ 5 ดาวที่หลายคนรอคอยอย่างเป็นทางการแล้ว และในโอกาสนี้ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้นำเสนอตัวละครใหม่อย่าง Topaz & Numby ตัวละครระดับ 5 ดาวอีกตัวหนึ่งมาให้เราได้ติดตามกันด้วย

จากข้อมูลทางการของเกม Honkai: Star Rail ได้ระบุไว้ว่า “Jingliu เป็นหนึ่งใน ‘ห้าผู้กล้าเหนือเมฆา’ ในตำนาน ผู้ได้รับฉายา ‘ประกายแสงที่โผบิน’” เธอได้เลือกเดินบนเส้นทางที่ต่างออกไปโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ได้มาซึ่งพลังแห่งการสังหารเทพ เพื่อที่เธอจะได้ก้าวข้ามความขัดแย้งทางโลก และตั้งแต่นั้นมาปรมาจารย์ดาบแห่ง Luofu ก็ได้หายไปจากหน้าบันทึกของ Xianzhou แต่กลับมีชื่อของผู้ทรยศ ที่ถูกลบเลือนเข้ามาแทน

ในขณะเดียวกัน Topaz เจ้าหน้าที่ระดับสูงของแผนกกลยุทธ์การลงทุน ภายใต้สังกัดขององค์กรสันติภาพแห่งดวงดาว และเป็นหัวหน้าของหน่วยตรวจสอบหนี้สินเฉพาะกิจ ซึ่งเธอกลายเป็นหนึ่งใน “สิบคนหัวใจหิน” ตั้งแต่ยังเยาว์วัย ซึ่งหินศิลาของเธอก็คือ “บุษราคัมผู้ทวงคืน” เธอมาพร้อมกับ Numby เจ้า Warp Trotter คู่หูของเธอที่มีความสามารถในการสัมผัสถึงความมั่งคั่งได้อย่างว่องไว ไม่ว่าจะเป็นงานรักษาความปลอดภัย การทวงคืนหนี้สิน และการคำนวณความเสี่ยง ต่างก็เป็นเรื่องสบาย ๆ ทั้งนั้น

ในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดว่าทั้ง 2 ตัวละครนี้จะเข้ามาให้เราได้สุ่มไปใช้งานกันเมื่อไหร่ แต่คาดเดาว่าน่าจะมาเป็นตู้ประจำแพทช์ 1.4 ครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button