ข่าวสโตร์ไทย

ผู้เล่น Honkai: Star Rail บางส่วนเผย ‘ประทับใจกิจกรรม Aurum Alley’

ทำให้ผูกพันกับดาวมากกว่าเควสหลักซะอีก

Aurum Alley กิจกรรมใหม่ของ Honkai: Star Rail กลายเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่ผู้เล่นหลายคนประทับใจไปเสียแล้ว โดยกิจกรรมนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการฟื้นฟูย่านการค้าแห่งหนึ่งใน Xianzhou Luofu

กิจกรรม Aurum Alley เป็นกิจกรรมแบบจำกัดเวลา ดังนั้นผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมควรทำก่อนสิ้นสุดในวันที่ 18 กันยายน อย่างไรก็ตามหลังจากสิ้นสุดกิจกรรมแล้ว ผู้เล่นจะยังคงสามารถเข้าถึง Aurum Alley และทำภารกิจอื่น ๆ ได้ตามปกติ โดยกิจกรรมนี้ได้รับการยกย่องจากผู้เล่นอย่างมาก เช่น

“กิจกรรมนี้อบอุ่นหัวใจมาก! ฉันชอบที่ได้เห็นชาว Aurum Alley ร่วมมือกันสร้างชุมชนของพวกเขาใหม่”

“เกมเพลย์สนุกและน่าติดตามมาก ฉันชอบความท้าทายของปริศนาและมินิเกมในอีเวนต์นี้”

“ภาพสวยมาก! โลกของ Aurum Alley สวยงามและมีชีวิตชีวามาก”

“ดีใจที่ได้เห็นพื้นที่ตรงนี้มี NPC เยอะ ๆ แบบนี้”

ในขณะเดียวกันผู้เล่นหลายคนก็ยอมรับว่าอีเวนต์นี้ทำให้พวกเขาประทับใจในดาวนี้มากกว่าเควสเนื้อเรื่องเสียอีก โดยหลายคนเห็นตรงกันว่าภารกิจค่อนข้างขาดชีวิตชีวา และไม่น่าติดตามเท่ากับอีเวนต์พิเศษนี้ ทำให้พวกเขาเป็นกังวลว่าภารกิจเนื้อเรื่องต่อไปของเกมนี้จะสั้น หรือน่าเบื่อแบบนี้อีกหรือไม่

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button