ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail เริ่มโวย ‘อีเวนต์ใหม่ Relics ดี ๆ ออกยากเกินไปไหม’

ลงไปกี่ทีไม่เห็นได้ของดี ๆ สักที

ระบบ Relics เป็นอีกหนึ่งระบบสำคัญภายในเกม Honkai: Star Rail โดย Relics เหล่านี้จะเป็นอุปกรณ์เสริมพลังให้กับตัวละครภายในทีมของผู้เล่น อย่างไรก็ตาม การได้มาของ Relics เหล่านี้จะได้จากการลงดันเจี้ยนและได้ดรอปแบบสุ่มมาใช้งาน ล่าสุดผู้เล่น Honkai: Star Rail จำนวนหนึ่งออกมาแสดงความไม่พอใจกับระบบเรลิคของเกมโดยเฉพาะในอีเวนต์ล่าสุดโดยมองว่ามันให้รางวัลน้อยเกินไปและมีข้อจำกัดมากเกินไป

ผู้เล่น Honkai: Star Rail เดือด! อีเวนต์ใหม่แจก Relics แย่เกินไป

เกมนี้มี Relics 2 ประเภทหลัก ๆ คือ Planar Ornaments และ Cavern Relics โดยการสวมใส่ Relics ครบเซ็ตจะช่วยเพิ่มเอฟเฟกต์พิเศษให้ตัวละคร ทำให้ Relics ทั้ง 2 ประเภทเป็นส่วนสำคัญในการสร้างตัวละครใน Honkai: Star Rail เช่นเดียวกับ Light Cone

ล่าสุดผู้เล่น Honkai: Star Rail ใช้พื้นที่ Reddit แสดงความไม่พอใจต่อระบบนี้ โดยบอกว่า Relics ส่วนใหญ่ที่ได้มานั้นสูญเปล่า “ผมเคลียร์กิจกรรมเครื่องประดับพิเศษที่ได้รับรางวัล 3 เท่า แต่ได้ชิ้นที่ใช้ประโยชน์ได้แค่ 2 ชิ้นเท่านั้น” ในขณะที่ผู้เล่นชื่อ DailyMilo บอกว่าเขาลงอีเวนต์ทั้งหมดครบถ้วนแล้วแต่ไม่ได้ชิ้นที่ต้องการเลย

แฟนเกมที่เข้ามาอ่านโพสต์นี้ก็เห็นด้วยและเรียกร้องให้ทีม HoYoverse เพิ่มฟีเจอร์ในการเปลี่ยนค่าสถานะของ Relics ที่ได้มา ในขณะที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนมองว่าระบบดังกล่าวต้องได้รับการปรับปรุงใหม่เพราะมันไม่คุ้มค่าและมีข้อจำกัดมากเกินไป นอกจากนี้ผู้เล่นบางคนยังอยากให้ผู้พัฒนาเพิ่มประโยชน์ให้กับ Self-Modeling Resins ให้มากกว่านี้

Honkai: Star Railเป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button