ข่าว

แฟนเกม Honkai: Star Rail เฮดัง! ใกล้จัดทีม Quantum ล้วนได้แล้ว!

หลังมีการยืนยัน 2 ตัวละครใหม่ที่จะมีให้สุ่มใช้งานกันในอนาคต

ในแต่ละอัปเดตเกม Honkai: Star Rail จะมีแบนเนอร์ใหม่ ๆ มาให้ผู้เล่นได้สุ่มไปใช้งานกันอยู่เสมอ ซึ่งแต่ละแบนเนอร์ตัวละครก็จะมีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป และมีประสิทธิภาพในการตะลุยด่านไม่เหมือนกัน ตัวอย่างเช่น Luocha ซึ่งเป็นแบนเนอร์ล่าสุดที่ตัวละครนี้กลายเป็นที่ต้องการอย่างมากเพราะหล่อ… เอ้ย! เพราะเป็นฮีลเลอร์ตัวที่ 3 ของเกม (และเป็นฮีลเลอร์ระดับ 5 ดาวตัวที่ 2) และเป็นตัวละครที่มีการโจมตีแบบจินตภาพ ซึ่งหาได้น้อยมาก ๆ ในตอนนี้

ล่าสุดมีการแง้มออกมาว่าในอัปเดต 1.3 นั้นแบนเนอร์ดังกล่าวก็จะเป็นของ Fu Xuan และ Lynx ซึ่งทั้งคู่เป็นตัวละครธาตุ Quantum โดย Fu Xuan เป็นตัวละครสายอนุรักษ์ ในขณะที่ Lynx เป็นตัวละครสายเฟื่องฟู ซึ่งจากข้อมูลนี้ก็ทำให้แฟนเกมหลายคนได้เฮกันดัง ๆ เพราะว่าพวกเขาจะได้จัดทีม Quantum ล้วน ในฝันได้แล้ว

image 757

สำหรับทีม Mono Quantum จะประกอบไปด้วย Fu Xuan เป็นสายแทงค์, Seele เป็น DPS, Silver Wolf เป็นตัวแจกดีบัฟ และ Lynx เป็นหน่วยฮีล ซึ่งจุดเด่นของทีมนี้ก็เข้าใจได้ง่ายมาก ๆ เพราะว่าเราจะมี Silver Wolf แจกดีบัฟธาตุ ซึ่งการที่นำตัวละคร Qantum ไปธาตุเดียว ทำให้ศัตรูมีโอกาสโดนดีบัฟธาตุนี้มากสุด ๆ แถม Seele ยังทำหน้าที่เป็น DPS ที่ดุดันมาก ๆ ทำให้ทีมนี้จะกลายเป็นสุดยอดทีมในการตะลุยด่าน และคอนเทนต์หลาย ๆ อย่างได้สบาย ๆ

สำหรับผู้ที่เข้ามาติดตามข่าวนี้ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บนชุมชน Reddit จำนวนมาก เช่น

“หวังว่าทั้ง 2 ตัวละครจะมาตู้เดียวกันนะ”

“นี่แหล่ะทีมในฝันเลย”

“เสียดายไม่มี Seele แต่อย่างน้อยก็มี Qingque พอจะถูไถได้ล่ะมั้ง”

“ยินดีด้วยกับคนที่มี Seele คุณกำลังจะได้สุดยอดทีมใช้ง่ายที่สุดในโลก!!!”

“มันจะน่าเบื่อไหมนะ”

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button