ข่าว

Honkai: Star Rail เคยถูกทางการจีนเข้าใจผิดว่าเป็นแอปมิจฉาชีพ

แค่ได้รับความนิยมมากผิดปกติเท่านั้นเอง

Honkai: Star Rail เกม RPG แบบเทิร์นเบสที่เพิ่งเปิดตัวไปโดย HoYoverse ความนิยมอย่างล้นหลามของเกมได้ทำให้อุตสาหกรรมเกมต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง โดยผู้เล่นทั่วโลกกระตือรือร้นที่จะดาวน์โหลดเกมกันเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามความสำเร็จของเกมนี้กลับทำให้ทางการจีนคิดว่าแอปนี้เป็นแอปมิจฉาชีพ และขอให้ผู้ที่ดาวน์โหลดเกมนี้ไปลบแอปทันที

ก็ไม่น่าแปลกใจหากจะมีข้อสงสัยนี้เกิดขึ้น เพราะเกม Honkai: Star Rail มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 30 ล้านครั้ง โดยยอดการลงทะเบียนจำนวน 21 ล้านครั้ง มาจากประเทศจีน ซึ่งถือว่าเยอะมาก ๆ ในขณะเดียวกันเกมนี้ก็ยังได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 20 ล้านครั้งภายในวันแรกวันเดียวที่เปิดให้บริการ

ความเข้าใจผิดนี้ก็เป็นเครื่องมือยืนยันได้ดีว่า Honkai: Star Rail ได้รับความนิยมมากขนาดไหนครับ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเกมนี้จะมีคอนเทนท์อะไรใหม่ ๆ มาให้เราได้ติดตาม ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ที่มา
enduins

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button