ข่าว

Honkai: Star Rail ปล่อยเทรลเลอร์นำเสนอตัวละคร Jing Yuan ‘ฟ้าดินเป็นกระดาน’

พร้อมข้อมูลแนะนำตัวละคร

แฟนเกม Honkai: Star Rail ที่กำลังรอการมาของเทรลเลอร์ Jing Yuan มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดทาง HoYoverse ได้ปล่อยเทรลเลอร์นำเสนอตัวละคร Jing Yuan ที่มีชื่อว่า “ฟ้าดินเป็นกระดาน” พร้อมกับข้อมูลแนะนำตัวละคร มาให้เราได้ติดตามกันแล้ว

สำหรับตัวละคร Jing Yuan ถูกแนะนำว่าเป็น “นายพล Divine Foresight” หนึ่งในเจ็ดนายพลของเทพแห่งคันศร ผู้ควบคุมกองอัศวิน Cloud Knight ซึ่งในข้อมูลที่ HoYoverse นำเสนอก็น่าสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นวิญญาณที่อยู่ด้านหลังของเขาก็คือ วิญญาณศักดิ์สิทธิ์ที่เทพแห่งคันศรบันดาลให้กับ Jing Yuan รวมไปถึงบทกวีที่เขาอ่านเป็นประจำก็เรียกได้ว่าลึกซึ้งเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้หากผู้อ่านเข้าไปในเว็บไซต์ hoyolab.com ก็จะได้เห็นอนิเมชั่นต่าง ๆ ของตัวละครนี้ไม่ว่าจะเป็น อนิเมชั่นการยืนเฉย ๆ, อนิเมชั่นตอนใช้พรสวรรค์ รวมไปถึงอนิเมชั่นตอนใช้ท่าไม้ตายสุดอลังการอีกด้วย

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ดาวน์โหลดเกม

image 697

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button