ข่าว

Honkai: Star Rail ทำรายได้ทะลุ 3,400 ล้านบาท!

ภายในเวลาไม่ถึงเดือน

โลกแห่งเกมกำลังครึกครื้นกับความสำเร็จระดับปรากฎการณ์ของ Honkai: Star Rail เกมใหม่ล่าสุดของ HoYoverse ที่ได้ออกมาเขย่าวงการตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2023 เกมมือถือนี้ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่ง โดยทำรายได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ (3,441,250,000 บาท) ภายในเวลาเพียงสามสัปดาห์เท่านั้น!

ความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของเกมเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากนี้การสร้างรายได้ที่เหลือเชื่อของเกมบ่งบอกถึงความสามารถในการเข้าถึงผู้เล่นเกมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จีน ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกากลายเป็นตลาดผู้บริโภคอันดับต้น ๆ ซึ่งคิดเป็น 66% ของรายได้รวมของเกม

image 790

เว็บไซต์ enduing ได้แสดงความเห็นว่า “สิ่งที่ทำให้ Honkai: Star Rail โดดเด่นยิ่งขึ้นคือเกมนี้พัฒนาและเผยแพร่โดย HoYoverse บริษัทเดียวกันกับ Genshin Impact ที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาก่อนหน้านี้ ความสำเร็จนี้ทำให้เกมนี้กลายเป็นคู่แข่งที่น่าเกรงขามในอุตสาหกรรมเกม พร้อมที่จะแข่งขันกับเกมชื่อดังทั้งในแง่ของความนิยมและรายได้ อีกทั้งเกมนี้ยังคงมีเส้นทางอีกยาวไกลให้ได้ทะยานในฐานะเกมที่สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับเกมมือถืออีกด้วย”

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ดาวน์โหลดเกม

image 697
ที่มา
enduins

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button