ข่าวสโตร์ไทย

แฟนเกม Honkai: Star Rail อยากให้เพิ่มระบบตกแต่งห้องเข้ามาภายในเกม

คล้ายกับระบบกาน้ำชาใน Genshin Impact

ตลอดเวลาที่ผ่านมา Honkai: Star Rail ได้เพิ่มฟีเจอร์หลาย ๆ อย่างที่แฟน ๆ หลายคนเรียกร้อง เช่นระบบบแชทกับเพื่อนภายในเกม, สติ๊กเกอร์แชทที่ผู้เล่นสามารถส่งให้เพื่อน ๆ ได้ รวมไปถึงขยายที่จัดเก็บพลังงานบุกเบิกและอื่น ๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตามมีอีกหนึ่งระบบที่แฟน ๆ หลายคนรอคอยการอัปเดตของทางผู้พัฒนาเกมนี้อยู่!

ระบบดังกล่าวก็คือระบบตกแต่งห้องของตัวละคร โดยผู้เล่นได้เรียกร้องระบบนี้มาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่าน ซึ่งฟีเจอร์นี้จะอนุญาตให้ผู้เล่นปรับแต่งพื้นที่ของตัวเองบน Astral Express ทำให้พวกเขามีอิสระมากขึ้นในการแสดงความคิดสร้างสรรค์

ในโพสต์ล่าสุดบน Reddit ผู้ใช้ HerrscherOfMagic ได้แนะนำว่า Honkai: Star Rail สามารถเพิ่ม “ห้องพักสำหรับแขก” ที่ปรับแต่งได้ ซึ่งตัวละครเพื่อนร่วมทางสามารถมาพบปะสังสรรค์และให้ตัวเลือกการโต้ตอบเพิ่มเติมกับผู้เล่น นี่จะเป็นวิธีที่ไม่เหมือนใครในการนำระบบบ้านมาใช้ในเกมนี้

แฟน ๆ หลายคนได้แสดงความคิดเห็นสนับสนุนข้อเสนอนี้ โดยเฉพาะผู้ที่เคยใช้โหมดกาน้ำชาใน Genshin Impact อย่างไรก็ตาม บางคนตั้งข้อสังเกตว่า HoYoverse อาจมีปัญหาในการนำระบบบ้านมาใช้ใน Honkai: Star Rail เนื่องจากข้อจำกัดของเกม

แม้จะมีความท้าทายเหล่านี้ แต่ก็ยังเป็นไปได้ที่ HoYoverse จะเพิ่มระบบบ้านลงใน Honkai: Star Rail ตัวอย่างเช่นเกมอาจมีหอพักสไตล์จิบิเหมือนใน Honkai Impact 3rd ซึ่งจะใช้ฮาร์ดแวร์ของเกมน้อยลง แต่ในท้ายที่สุด การตัดสินใจว่าจะเพิ่มระบบบ้านลงใน Honkai: Star Rail หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับ HoYoverse ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button