ข่าวสโตร์ไทย

ผู้เล่นเซ็ง.. ตัวละครใหม่ Honkai: Star Rail ดีไซน์ซ้ำซาก

มาจากภูมิภาคเดียวกันไม่จำเป็นต้องเหมือนกันเสมอไปนะ

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ Honkai: Star Rail แพทช์ 1.5 จะอัปเดตอย่างเป็นทางการ การเพิ่มตัวละคร 5 ดาวอย่าง Huohuo และ Argenti และ Hanya 4 ดาวจะทำให้จำนวนตัวละครที่เล่นได้เพิ่มขึ้นเป็น 40 ตัว นอกจากนี้แพทช์ 1.5 ยังคาดว่าจะขยายจักรวาลของ Honkai: Star Rail ด้วยการเปิดตัวโลกใหม่ที่มีชื่อว่า Penacony

ในขณะที่รอการเปิดตัวแพทช์ 1.5 Honkai: Star Rail ได้เปิดเผย Warp banner สำหรับแพทช์ 1.6 แล้ว ซึ่งจะรวมถึงตัวละคร 5 ดาวอย่าง Ruan Mei และ Dr. Ratio และ Xueyi 4 ดาว ซึ่งทุกคนต่างได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ หลายคนบนโซเชียลมีเดียไม่พอใจกับการออกแบบของพวกเขา

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า SipSipStefen เริ่มการสนทนาโดยระบุว่า “ผู้ใช้ Reddit โมโหผู้พัฒนาเกมที่ขาดความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบตัวละครล่าสุด” โดยในทวีตนี้ได้รวมรูปภาพของ Ruan Mei, Guinaifen, Yukong และ Hanya เพื่อเปรียบเทียบความคล้ายคลึงกัน

แฟน ๆ ของ Honkai: Star Rail ส่วนใหญ่ที่มาตอบทวีตนี้ก็เห็นด้วยกับประเด็นนี้ โดยเฉพาะกับตัวละครหญิงจาก Xianzhou Luofu ที่แฟน ๆ หลายคนสังเกตเห็นความคล้ายคลึงกันในรูปแบบสีและเงาของตัวละครเหล่านี้ และได้ตำหนิ HoYoverse ว่าขี้เกียจและขาดความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบตัวละครมากเกินไป

แฟน ๆ บางคนได้ออกมาปกป้อง HoYoverse โดยระบุว่าเครื่องแบบ สถานะ และถิ่นกำเนิดของตัวละครอาจทำให้เกิดความคล้ายคลึงกันได้ อย่างไรก็ตามแฟนเกมหลายคนก็บอกว่าแม้ว่าจะมีพื้นฐานบางอย่างที่คล้ายกัน แต่การออกแบบไม่จำเป็นต้องเหมือนกันเสมอไป โดยแฟน ๆ หลายคนชี้ให้เห็นว่าตัวละครจาก Belobog City เช่น Seele และ Bronya ไม่มีปัญหานี้เช่นกัน

อีกไม่นาน Honkai: Star Rail กำลังจะเดินทางต่อไปที่ Penacony แฟน ๆ จึงมีความหวังว่าตัวละครใหม่จะมีการออกแบบที่ไม่เหมือนใครมากขึ้นซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button