ข่าว

Honkai: Star Rail จับมือร้านชานม BEARHOUSE จัดอีเวนต์พิเศษ

19-30 กรกฎาคมนี้ เตรียมตัวรอได้เลย

หากใครกำลังรอคอยอีเวนต์พิเศษจากเกม Honkai: Star Rail ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เพราะล่าสุดมีการยืนยันมาแล้วว่าเกมดังกล่าวกำลังจะจัดอีเวนต์พิเศษกับร้านชานมทั่วโลก ภายใต้ชื่อว่า Global Tea Event

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นว่า Honkai: Star Rail จะจับมือกับร้านชานมทั้งหมด 12 ร้าน จาก 12 ประเทศทั่วโลก โดยในประเทศไทยร้านที่ร่วมอีเวนต์ดังกล่าวก็คือ BEARHOUSE นั่นเอง ซึ่งทางร้านชานมแห่งนี้ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความไว้ว่า “เตรียมตัวให้พร้อม! BEARHOUSE ชวนมาเติมพลัง รับไอเทม ฟรี! เพียงซื้อเครื่องดื่มเมนูพิเศษที่หน้าสาขา รับไอเทมและของขวัญน่ารัก ๆ เพียบ~ 19-30 กรกฎาคม 2566 นี้ 12 วันเท่านั้นนะคะ”

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ยังไม่ได้ระบุว่าไอเทมที่จะได้รับจากอีเวนต์นี้คืออะไรบ้าง แต่ที่แน่ ๆ ก็คือร้านชานม BEARHOUSE มีทั้งหมด 5 สาขาด้วยกัน ได้แก่ สาขาสยาม, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, สาขาซีคอนบางแค, สาขาซีคอนศรีนครินทร์ และสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ผู้อ่านคนใดสะดวกไปสาขาไหนก็เตรียมตัวไว้ได้เลย!

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button