ข่าว

Final Fantasy VII Remake Intergrade แก้บัคประตูแล้ว!

หลังจากที่ทำให้แฟนเกมนั่งมึนมานานที่แท้กลับเป็นบัคจากทีมงานซะเอง

อีกเพียงไม่กี่วัน Final Fantasy VII Remake Intergrade จะออกวางจำหน่ายให้แฟนเกมได้สัมผัสกับเรื่องราวของ Final Fantasy VII อีกครั้งบนเครื่องเกมยุคใหม่อย่าง PS5 โดยเกมเวอร์ชั่นนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างจาก Final Fantasy VII Remake ให้ดีขึ้นกว่าเดิมแต่สิ่งที่เหล่าแฟนเกมให้ความสนใจมากที่สุด กลับเป็นเรื่องเล็กน้อยอย่างการแก้ไขบัคประตูที่พักของ Cloud ใน Sector 7 ที่ได้รับการแก้ไข Texture ในเกมเวอร์ชั่น Intergrade จนกลายเป็นประตูจริงๆ ไม่ใช่แผ่นเหล็กทื่อๆ ที่กลายเป็นมีมอย่างที่เราเห็นกันใน Final Fantasy VII Remake ของเครื่องเจนเก่า

โดยประตูเจ้าปัญหานี้ถูกพบได้ที่อพาร์ทเม้นท์ในสลัมของ Sector 7 หรือที่พักที่ Tifa พาเรามาในช่วงแรกซึ่งสาเหตุที่ทำให้ประตูของอพาร์ทเม้นท์ กลายเป็นมีมในแวดวงคนเล่น Final Fantasy 7 Remake มาจากปัญหา Texture ของประตูทำให้มันกลายเป็นแผ่นเหล็กทื่อๆ ไม่มีความเป็นประตูเลยสักนิด แต่ยังดีที่ในเกมเวอร์ชั่น Intergrade ได้ทำการแก้ไขปัญหาด้านกราฟิกเป็นที่เรียบร้อย

image 143

นอกจากนั้น Final Fantasy VII Remake Intergrade จะมีการปรับปรุงกราฟิกให้กับฉากอื่นๆ ที่เคยมีปัญหาในเกมเวอร์ชั่น PS4 อีกเช่นใน Chapter 18 ที่จะมีช่วงหนึ่งในฉากคัตซีนที่ภาพพื้นหลังกลายเป็นภาพมัวๆ ไม่คมชัดเท่าที่ควร Final Fantasy 7 Remake Intergrade จะมาแก้ไขตรงจุดนี้ให้หายไป ซึ่งนี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ขนาดไฟล์เกมมีขนาดใหญ่กว่าขึ้นเดิม

ทั้งนี้, Final Fantasy VII Remake Intergrade จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 10 มิถุนายน บน PS5

ที่มา
gamerant
Back to top button