ข่าว

อย่างโหด! แฟนเกมจีนแห่เติมเงินสุ่มหา Jing Yuan จนระบบล่ม

ปรากฎการณ์ใหม่ที่เกิดขึ้นใน Honkai: Star Rail

อยู่ดี ๆ ผู้เล่น Honkai: Star Rail ในประเทศจีนต้องประสบปัญหาการเติมเงินภายในเกมดังกล่าว โดยสาเหตุหลัก ๆ เกิดจากการที่มีผู้เล่นจำนวนมากแห่เติมเงินสุ่มหา Jing Yuan จนระบบล่ม!

Jing Yuan เป็นตัวละครตัวที่ 2 ที่เข้าตู้สุ่มภายในเกม Honkai: Star Rail โดยตัวละครดังกล่าวได้รับการคาดหวังอย่างสูงจากผู้เล่น โดยพวกเขามองว่าตัวละครนี้มีความแข็งแกร่งพอ ๆ กับ Seele ทำให้ในตอนนี้ แบนเนอร์ดังกล่าวดึงดูดผู้เล่นมากมายที่อยากได้ท่านนายพลคนนี้มาครอบครอง

โชคดีที่นักพัฒนาเกมได้ตอบสนองต่อปัญหาอย่างรวดเร็วและดำเนินการปรับปรุงเพื่อแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที ทำให้ผู้เล่นสามารถเติมเงินและสุ่มหาตัวละคร Jing Yuan มาใช้งานได้ โดยปัญหานี้เกิดขึ้นในเซิร์ฟเวอร์จีนเท่านั้น ส่วนในเซิร์ฟอื่น ๆ ดูเหมือนว่าจะยังไม่พบเจอปัญหานี้แต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ทางผู้พัฒนาเกมยังได้แจกรางวัลเพื่อชดเชยปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์จีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เซิร์ฟอื่นไม่ได้นะจ๊ะ)

ก็เรียกได้ว่าการมาของตัวละคร Jing Yuan กลายเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยตัวละครนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมจีนแบบเต็ม ๆ แถมความสามารถยังสูงมากอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจนักที่เหล่านักวาฬกระเป๋าหนา (หรือที่เรียกว่าวาฬ) พร้อมจ่ายเงินเพื่อหาตัวละครนี้มาใช้งาน ซึ่งก็น่าสนใจมากว่าในอนาคตจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกหรือไม่ครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button