ข่าว

ยืนยันแล้ว! Luocha, Yukong และ Silver Wolf มาแน่ใน Honkai: Star Rail 1.1

เตรียมเงิน เตรียมใจไว้ได้เลย

Honkai: Star Rail กลายเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ด้วยการเปิดตัวเกมที่ประสบความสำเร็จแบบล้นเหลือ ในตอนนี้ผู้พัฒนาได้เริ่มพัฒนาอัปเดตต่อไปและได้ออกมาเปิดเผยให้เราได้ทราบว่าจะมีอะไรใหม่บ้าง ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ทางผู้พัฒนาเกมได้ยืนยันมาแล้วก็คือ Luocha, Yukong และ Silver Wolf จะเป็นตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้ใน Honkai: Star Rail 1.1 ที่กำลังจะมาถึง

image 1016

Luocha ฮีลเลอร์ระดับ 5 ดาว โดยเราได้พบตัวละครนี้ไปแล้วในภารกิจของ Den Heng โดยตัวละครที่โดดเด่นทั้งการโจมตี และการขจัดดีบัฟให้เพื่อนในทีมอีกด้วย และเนื่องจาก Forgotten Hall ต้องการให้ผู้เล่นมีสองทีม ทำให้ Luocha เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีประโยชน์สำหรับผู้เล่นที่ยังขาดตัวละครสายเฟื่องฟูอีกคนหนึ่ง

image 1015

ในขณะที่ Silver Wolf ซึ่งเป็นตัวละครระดับ 5 ดาวอีกตัวที่คาดว่าจะเป็นหนึ่งในดีบัฟเฟอร์ที่ดีที่สุดในเกม โดยเธอสามารถทำลายความต้านทานขององค์ประกอบใด ๆ ของศัตรู ทำให้เพิ่มความเสียหายในการโจมตีให้กับทีมของผู้เล่นได้เยอะมาก ๆ อย่างไรก็ตาม ดีบัฟของเธอเป็นแบบเป้าหมายเดียว ดังนั้นขอแนะนำให้มีตัวสร้างความเสียหายแบบเป้าหมายเดียวเพื่อใช้ประโยชน์จากชุดของเธออย่างเต็มที่

image 1014

สุดท้ายนี้ Yukong ซึ่งเป็นตัวละครระดับ 4 ดาวที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเนื่องจากเธอไม่ได้เข้าร่วมในการทดสอบ Beta ในรอบที่ผ่าน ๆ มาเราคาดว่าจะมีเธออยู่ในแบนเนอร์ทั้งของ Silver Wolf หรือ Luocha

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

สำหรับใครที่ชื่นชอบบทความนี้ ก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์และติดตามข่าวสารของทาง TIG ที่จะอัปเดตเรื่อย ๆ ในครั้งต่อไป

วันนี้ขอลาไปก่อน บะบายยย~

♪♫ ~ ♪♫ ~ ♪♫ ~♪♫ ~ ♪♫ ~

ดาวน์โหลดเกม

image 697
ที่มา
afkgaming

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button