ข่าว

COVER Corporation เปิดโอกาสให้แฟน ๆ สร้างเกมจาก Hololive ได้

พร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่เพื่อสนับสนุนโดยเฉพาะ

COVER Corporation ได้ออกมาประกาศแนวทางใหม่ในการเปิดโอกาสให้แฟน ๆ สร้างเกมจาก Hololive พร้อมเปิดตัวแบรนด์ Holo Indie โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนผู้สร้างในระยะยาว

ภายใต้ Holo Indie ผู้พัฒนาอิสระที่สร้างเกมของตัวเองโดยอิงตาม IPs ที่มีอยู่ของ Hololive จะสามารถสร้างรายได้ด้วยการวางจำหน่ายบน Steam ได้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่านโยบายของ Hololive ในครั้งนี้ถือว่าดีมาก ๆ เพราะ Hololive ก็ได้รับความสนใจมากขึ้น ขยายฐานการตลาดได้ รวมไปถึงนักพัฒนาอินดี้รู้สึกได้รับการสนับสนุนให้สร้างเกมเพราะมีรางวัลทางการเงินให้ โดยในตอนนี้เกมแรกที่กำลังจะวางจำหน่ายก็คือ Holo Parade ซึ่งเป็นเกม Tower Defense จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 ผ่าน Steam

image 2011

หากคุณต้องการสร้างเกมภายใต้ Holo Indie จะมีข้อกำหนดและแนวทางให้ปฏิบัติตาม คุณสามารถอ่านรายการทั้งหมดผ่านข้อกำหนดการใช้งานทั่วไปของ Hololive ข้อกำหนดหลักสำหรับเกมโดยเฉพาะคือ ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ของบุคคลที่สาม ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการรวมเพลงไว้ในเกม คุณต้องแต่งเองหรือหาเพลงที่ไม่มีลิขสิทธิ์ และถ้าหากใครอยากอ่านแนวทางปฏิบัติฉบับเต็มก็มาได้ที่นี่ครับ https://hololivepro.com

สุดท้ายนี้ คุณต้องลงทะเบียนเกมของคุณผ่านเอกสาร Google เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ Holo Indie ซึ่งหากใครสนใจก็มาได้ที่นี่ครับ https://docs.google.com

ที่มา : siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button