ข่าว

เปิดตัวม็อดเสียงพากย์ภาษาไทยสำหรับ Hogwarts Legacy

ผลงานของ แปลได้ก็แปล และ Colorsky 26 Family

สาวก Hogwarts Legacy ชาวไทยมาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดเพจ แปลได้ก็แปล และ Colorsky 26 Family ได้ออกมาประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดนั่นก็คือ “ม็อดเสียงพากย์ภาษาไทยสำหรับ Hogwarts Legacy” นั่นเอง และที่น่าสนใจที่สุดก็คือ ม็อดดังกล่าวได้เปิดให้ทดลองนำไปใช้งานแล้วด้วย!

สำหรับรายละเอียดที่ทางเพจ แปลได้ก็แปลได้ระบุไว้ก็คือ “โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นได้เพราะเพจ แปลไปไกล ๆ ที่อยากทำเสียงมีมแค่เพียงเสียงเดียว และเราก็คิดกันเล่น ๆ ว่า ถ้ามันมีพากย์ไทยแบบในหนังล่ะ ผู้เล่นคงจะฟินน่าดู เลยได้กลุ่มนักพากย์ที่มีฝีมือแต่ต้องการเวทีแสดงทางด้านพากย์เกมมาร่วมด้วย และทุกคนช่วยและตั้งใจทำกันมาก ๆ จึงเกิดเป็นโปรเจกต์นี้ ขึ้นมา

สำหรับรายละเอียดโปรเจกต์ก็คือ จะทำให้พากย์เสียงภาษาไทยได้ 99-100% อีกทั้งม็อดตัวเกมเต็มจะมีนักพากย์ที่มีชื่อเสียงมาร่วมด้วยหลายคน แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือม็อดนี้จะเป็นม็อดแจกฟรีเช่นเคย!

นอกจากนี้ ณ เวลานี้ทางเพจ แปลได้ก็แปล ได้ปล่อยม็อดเวอร์ชั่นเดโมออกมาให้เราได้นำไปทดลองเล่นกันแล้ว โดยม็อดเวอร์ชั่นนี้จะมีเสียงพากย์ไทยช่วงบทนำและคัดสรรบ้าน 99% โดยรองรับตัวละครทั้ง 2 เพศ แม้จะมีจุดที่น่าเสียดายเล็กน้อยก็คือเมื่อใช้ม็อดนี้จะไม่สามารถเปิดซับไตเติ้ลได้ และถ้าหากใครต้องการดาวน์โหลดม็อดเวอร์ชั่นเดโมไปใช้ ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://bit.ly/40epRXu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button