ข่าว

ผู้พัฒนา Hogwarts Legacy ประกาศรับสมัครทีมงานใหม่

เตรียมพัฒนาเกม AAA ชื่อดัง

มีข่าวที่น่าตื่นเต้นออกมาจาก Avalanche Software ให้เราได้ติดตามกัน โดยล่าสุดผู้พัฒนาเกมดังกล่าวได้ออกมาประกาศรับสมัครทีมงานใหม่ซึ่งบ่งบอกถึงการพัฒนาเกมระดับ AAA ตัวใหม่

Avalanche Software ก่อตั้งขึ้นในปี 1995 โดยสตูดิโอนี้มีประวัติอันยาวนานในการพัฒนาเกม ไม่ว่าจะเป็น Disney Infinity, Toy Story 3 และ Cars 3: Driven to Win อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จที่โดดเด่นในพอร์ตโฟลิโอของพวกเขาคือ Hogwarts Legacy ซึ่งเป็นเกม RPG โอเพ่นเวิลด์ระดับบล็อกบัสเตอร์ที่มีฉากอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์ Harry Potter

image 129

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีข้อมูลมาว่า Avalanche กำลังรับสมัครผู้ช่วยวิศวกรซอฟต์แวร์ ในขณะที่อีกตำแหน่งหนึ่งก็คือศิลปินด้านเทคนิคตัวละครอาวุโส โดยรายละเอียดเฉพาะที่ระบุไว้ก็คือทั้ง 2 ตำแหน่งจะไม่ได้เข้าร่วมในงาน Hogwarts Legacy เวอร์ชั่นปัจจุบัน แต่จะมุ่งเน้นไปที่โปรเจกต์ใหม่ของพวกเขา รวมไปถึงทั้ง 2 ตำแหน่งต้องการประสบการณ์เกี่ยวกับ Unreal Engine 4 ซึ่งเป็นเครื่องมือเดียวกับที่ใช้ในการพัฒนา Hogwarts Legacy ซึ่งจุดที่น่าสนใจก็คือการที่ทีมพัฒนาเกมตัดสินใจใช้ Unreal Engine 4 แม้ว่า Unreal Engine 5 จะวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2022 หมายความว่าเกมที่กำลังจะมาถึงอาจเป็นภาคต่อหรือขยายแฟรนไชส์ที่มีอยู่

เว็บไซต์ Game Rant ได้แสดงความเห็นว่า “ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ Hogwarts Legacy ส่งเสริมให้เกมนี้มีภาคต่อ หรือส่วนขยายอย่างไม่น่าแปลกใจ”

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้เกมเมอร์คงจะต้องอดทนรอการประกาศเพิ่มเติมจาก Avalanche Software ว่าเกมต่อไปของพวกเขาจะเป็นอะไร แต่ไม่ว่าจะเป็นภาคต่อของ Hogwarts Legacy หรือ IP ใหม่ แต่สิ่งที่แน่นอนก็คือจากผลงานที่ผ่านมาจะทำให้เกมของเขานั้นเป็นที่จับตามอง และถูกตั้งความหวังไว้สูงอย่างแน่นอน

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button