ข่าว

ม็อดซับไทย Hogwarts Legacy แปลเนื้อเรื่องครบแล้ว 100%

พร้อมให้ดาวน์โหลดไปใช้ฟรี

แฟนเกม Hogwarts Legacy ที่กำลังหาม็อดภาษาไทยมาใช้งานอยู่มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดมีข่าวมาแล้วว่ามีม็อดซับไทยที่แปลเนื้อเรื่องครบแล้ว 100% มาให้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันฟรี ๆ แล้ว

ม็อดดังกล่าวจะทำการแปลซับไตเติล UI และป้ายบางส่วนในเกม Hogwarts Legacy โดยม็อดนี้จะยึดคำศัพท์ตามหนังสือและสำนวนภาษาที่คุ้นเคยเพื่อให้ได้กลิ่นอายคล้ายต้นฉบับสำหรับแฟนโลกเวทมนตร์โดยเฉพาะ โดยในปัจจุบันนี้เควสหลัก เควสรอง 100 % สามารถเล่นเนื้อเรื่องได้โดยไม่เสียอรรถรส! อย่างไรก็ตามม็อดตัวนี้ยังไม่สมบูรณ์ 100% ตลอดการเล่นเกม

โดยม็อดนี้จะแบ่งซับไตเติลออกเป็นสองเพศโดยแบ่งตามเสียง หากเลือก Voice One จะได้ซับไตเติลชาย ส่วน Voice Two จะเป็นซับไตเติลหญิงนั่นเอง

วิธีติดตั้งม็อด

  1. เลือกและดาวน์โหลดม็อดที่ nexusmods
  2. นำไฟล์ .zip ไปไว้ที่ติดตั้งเกม (Steam ..\steamapps\common\HogwartsLegacy\Phoenix\Content\Pak\~mods)

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

image 694

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button