ข่าว

Hogwarts Legacy เผยสถิติที่หลายคนรอคอย!

ผ่านมาเดือนนิด ๆ มีคนร่าย Revelio ไปกี่ครั้ง!

หลังจากที่ในครั้งก่อนเกม Hogwarts Legacy ได้ออกมาเปิดเผยสถิติที่เกิดขึ้นจากเหล่าผู้วิเศษกระทำภายในเกมดังกล่าว ล่าสุดทางเกมนี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยสถิติใหม่ให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้มีสถิติที่หลายคนรอคอยอยู่ด้วย

Chandler Wood ผู้จัดการชุมชนของ Avalanche Software ผู้พัฒนาเกม แอ็กชั่น RPG Open World ที่ดัดแปลงมาจากจักรวาล Harry Potter ได้ออกมาทวีตข้อมูลที่ใครหลายคนรอคอย นั่นก็คือ “การใช้งาน Revelio ภายในเกม Hogwarts Legacy” นั่นเอง โดยทางคุณ Wood ได้ทวีตข้อมูลไว้ว่า “มีผู้เล่นร่ายคาถา Revelio ไปมากกว่า 100,000 ล้านครั้ง”

คุณ Wood ยังได้สรุปข้อมูลไว้ว่า “นั่นแปลว่ามีผู้เล่นร่าย Revelio กว่า 37,000 ครั้งทุกวินาที หรือมีผู้ใช้คาถานี้มากกว่า 2.25 ล้านครั้งต่อนาที” นั่นเอง ซึ่งข้อมูลนี้ก็เรียกได้ว่าเยอะสะใจสมกับการรอคอยจริง ๆ ครับ

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button