ข่าว

ม็อดใหม่ใน Hogwarts Legacy เปลี่ยนไม้กายสิทธิ์เป็นปืนพก!

เมื่อคาถาไม่ใช่ทางออก Glock สิคือคำตอบ!

เรียกได้ว่า Hogwarts Legacy เป็นเกมที่เพิ่งวางจำหน่ายไม่นาน แต่มีม็อดที่น่าสนใจให้เราได้เลือกใช้งานจำนวนมากเลยทีเดียวครับ โดยล่าสุดม็อดใหม่ในเกมดังกล่าวได้อัปเกรดความโหด (และฮา) ให้กับผู้เล่นด้วยการเปลี่ยนไม้กายสิทธิ์เป็นปืนพก!

image 644
image 645

ม็อดนี้ถูกพัฒนาและเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน Nexusmod ที่ชื่อว่า ATOMdotEXE ซึ่งม็อดนี้จะเปลี่ยนไม้กายสิทธิ์ของคุณให้กลายเป็นปืนเวทมนตร์ (ซึ่งทางผู้สร้างม็อดเรียกมันว่า “อุปกรณ์เวทมนตร์ที่อ้างอิงมาจากประวัติศาสตร์ในโลกจริงยุคปี 1800 และไม่มีความเกี่ยวข้องกับอะไรก็ตามที่มีอยู่ในยุคปัจจุบัน)

โดยม็อดนี้จะเปลี่ยนสลับกับไม้กายสิทธิ์ของผู้เล่นทุกอัน แต่ถ้าผู้อ่านคนใดต้องการให้เปลี่ยนแค่บางอันก็สามารถโหลดได้ที่หมวด Miscellaneous Tab

วิธีติดตั้งม็อด

  1. เลือกและดาวน์โหลดม็อดที่ /www.nexusmods.com
    • Replace All Wands คือม็อดที่จะเปลี่ยนไม้กายสิทธิ์ทุกอันให้เป็นปืน
    • หรือถ้าอยากเปลี่ยนแค่บางอัน ให้เลือกไฟล์ที่ตรงกับชื่อไม้กายสิทธิ์ในแถบ Miscellaneous Files
  2. แตกไฟล์ม็อดไว้ที่โฟลเดอร์ที่ติดตั้งเกม

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button