ข่าว

ม็อด Hogwarts Legacy เอาใจคนเกลียดแมงมุม

สำหรับคนที่เป็น Arachnophobia โดยเฉพาะ

แม้ว่าเกม Hogwarts Legacy จะน่าสนุกขนาดไหน แต่ถ้าผู้เล่นคนใดที่มีอาการกลัวแมงมุม และต้องเผชิญหน้ากับพวกมันก็อาจจะปาจอย (หรือเม้าส์ + คีย์บอร์ด) เอาง่าย ๆ ล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้สร้างม็อดเอาใจคนเกลียดแมงมุมมาให้ใช้งานกัน โดยม็อดนี้จะเปิดโหมดสำหรับคนที่เป็น Arachnophobia โดยเฉพาะ ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องกังวลใจเรื่องแมงมุมอีกต่อไป

image 571

ม็อดนี้ถูกสร้างและเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน Nexusmod ที่ชื่อว่า NorskPL ซึ่งม็อดนี้จะเปลี่ยนโมเดลแมงมุมทั้งหมดเป็นกล่องสี่เหลี่ยมธรรมดา ๆ สำหรับผู้ที่กลัวแมงมุม อย่างไรก็ตาม ม็อดตัวนี้ไม่ได้ลบคุณสมบัติของมอนสเตอร์ตัวนี้ออกไปแต่อย่างใด ฉะนั้นเราจะได้มีความรู้สึกเหมือนสู้กับมอนสเตอร์กล่องที่มีความสามารถคล้ายกับแมงมุมนั่นเอง

วิธีติดตั้งม็อด

  1. ดาวน์โหลดม็อดที่ www.nexusmods.com
  2. แตกไฟล์ม็อดไว้ที่โฟลเดอร์ที่ติดตั้งเกม

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

image 572
image 573

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button