ข่าว

หลุดข้อมูล Hogwarts Legacy 2

ข่าวลือที่หลายคนอยากให้เป็นจริง

Hogwarts Legacy ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งด้านยอดขายและคำวิจารณ์ จากข้อมูลนี้จึงไม่น่าแปลกใจหากจะมีภาคต่อของเกมนี้ และตอนนี้ MyTimetoShineHello มือดีด้านข่าวลือได้ออกมาตอกย้ำความเป็นไปได้ว่ามีการพัฒนาเกมภาคต่ออยู่จริง ๆ และถึงแม้ว่าข้อมูลนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ MyTimetoShineHello มักจะมีข้อมูลวงในที่แม่นยำอยู่เสมอ

image 468

หากข้อมูลนี้ถูกต้องก็เป็นไปได้ว่า Hogwarts Legacy จะไม่มี DLC เพิ่มเติมอีกแล้ว ซึ่งก็ตรงกับที่ก่อนหน้านี้ Avalanche Software เคยประกาศว่าจะไม่มี DLC เพิ่มเติมสำหรับเกมนี้ แต่แฟน ๆ ต่างก็หวังว่าจะมี DLC ออกมาให้เล่นกันบ้าง

อย่างไรก็ตามเว็บไซต์ Game Rant ได้แสดงความเห็นว่ายังมีความเป็นไปได้ว่า Hogwarts Legacy จะได้รับ DLC เพิ่มเติมแม้ว่าจะมีภาคต่อของเกมออกมาแล้วก็ตาม ซึ่งเราก็ได้แต่รอติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของ Hogwarts Legacy จะเป็นอย่างไร แต่อย่างน้อยตอนนี้แฟน ๆ ก็คงจะลุ้นกันหนักมากขึ้นว่าจะมีเกมภาคต่อตามที่ลือจริง ๆ หรือไม่

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button