ข่าว

แฟนอาร์ต Himeko จาก Honkai: Star Rail ลายเส้นอย่างงาม

ผลงานดี ๆ ที่แฟนเกมต้องชอบ

Himeko เป็นหนึ่งในตัวละครที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกมาใช้งานในทีมภายในเกม Honkai: Star Rail ได้ โดยตัวละครนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของการโจมตีต่อเนื่องหลังจากที่ศัตรูโดน Break ไปแล้ว แต่นอกเหนือจากความสามารถของเธอ ต้องบอกว่าบทบาทของเธอภายในเกมนี้ยังโดดเด่นเป็นที่ถูกใจผู้เล่นอีกด้วย ทำให้ตัวละครนี้มีผลงานสร้างสรรค์จากแฟนเกมออกมาให้เราได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ และในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับผลงานแฟนอาร์ตของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @whgkdud_d มาให้เราได้ชมกันครับ

image 782

ผลงานด้านบนนี้เราจะได้เห็น Himeko มาในลายเส้นสวยงามสุดอลังจนเรียกได้ว่านี่คือ หนึ่งในผลงานแฟนอาร์ต Himeko ที่สวยงามที่สุดผลงานหนึ่งเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นลายเส้นที่คมชัด และมีความละเอียดสุด ๆ รวมไปถึงการลงสี และรายละเอียดของภาพที่เราจะได้เห็นเธอนั่งอยู่บน Astral Express พร้อมกับเครื่องดื่มและของหวานตั้งอยู่บนโต๊ะ ซึ่งก็บ่งบอกถึงความเป็นตัวเธอได้เป็นอย่างดี

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ดาวน์โหลดเกม

image 697

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button