ข่าว

แฟนอาร์ต Overwatch 2 ที่จับเอาป้า Ana มาใส่ชุดกล้วย!

มีผู้เล่นประทับใจเพียบ!

สกิน เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบของเกม Overwatch มาโดยตลอด นับตั้งแต่ Overwatch ดั้งเดิมเปิดตัวในปี 2016 Blizzard ได้สร้างสกินทางเลือกมากมายสำหรับตัวละครในเกม จนมาถึง Overwatch 2 องค์ประกอบนี้ก็ยังคงอยู่ อย่างไรก็ตามสกินที่มีภายในเกมนี้ก็ไม่อาจหยุดยั้งความคิดสร้างสรรค์ของแฟนเกมได้

และด้วยสาเหตุด้านบนนี้ทำให้การออกแบบสกินให้กับตัวละครจากเกม Overwatch 2 ด้วยฝีมือแฟนเกมเป็นสิ่งที่เราจะได้เห็นอยู่เป็นประจำ โดยล่าสุดมีแฟนเกมคนหนึ่งได้ทำแฟนอาร์ตที่จับเอาป้า Ana มาใส่ชุดกล้วย!

image 1355

ศิลปินที่ชื่อว่า Evanyla ได้ออกมาโชว์ผลงานผ่านทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @OverwatchCaval โดยในผลงานนี้เราจะได้เห็น Ana สวมเสื้อผ้าที่เน้นสีเหลือง แต่จุดเด่นหลักจริง ๆ ของการออกแบบคือชุดของเธอที่เหมือนเปลือกกล้วยสุกดูเหมือนว่ามันกำลังคลุมตัวเธออยู่ นอกจากนี้ศิลปินคนดังกล่าวได้ระบุว่าสกินนี้มีราคา 1 Overwatch Coin และชื่อชุดมีชื่อว่า Banana โดยตรงเลย และด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้หากใครไม่ทราบมาก่อนว่าภาพนี้คือแฟนอาร์ต อาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นสกินจริงภายในเกมก็ได้

ไม่น่าแปลกใจเลยที่แนวคิดสกินนี้ได้รับความนิยมจากสมาชิกจำนวนมากในชุมชน Overwatch 2 โดยภาพดังกล่าวนี้ได้ถูกแชร์บน Reddit และได้รับการโหวตมากถึง 4,200 ครั้ง ในขณะเดียวกันทวีตดั้งเดิมมีผู้กดถูกใจมากกว่า 11,800 ครั้ง

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้ววันนี้บน PlayStation 4 , Xbox One , Nintendo Switch และ PC โดยเกมนี้มีการปรับแต่งเกมจากภาคแรกมากมาย เช่น ฮีโร่ใหม่ , การรีเวิร์คฮีโร่มากมาย , แผนที่ใหม่ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วย ที่สำคัญจะถ่ายโอนเซฟระหว่างแพลตฟอร์มได้แล้วเหมือนกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button