ข่าว

ช็อตสุดฮา Soldier 76 สังหาร Genji ได้แบบงง ๆ

ใครใช้ให้มาขวางทางกระสุนเล่า!

Overwatch 2 เป็นเกม FPS ที่ค่อนข้างมีความรวดเร็วในการเล่นอยู่พอสมควร ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวของตัวละคร รวมไปถึงการโจมตีทุกครั้งมีความหมายอย่างมาก และการสังหารอาจเกิดขึ้นได้ภายในเสี้ยววินาที โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับช็อตสุดฮาที่เราจะได้เห็น Soldier 76 สังหาร Genji ได้แบบบงง ๆ!

จากวิดีโอของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Max_shadows เราจะได้เห็นการต่อสู้ที่แสนดุเดือดในแมพ Lijiang Tower โดยในภาพมุมมองแรกนั้นเราจะได้เห็นในมุมสายตาของ Genji ที่มีเลือดเหลืออยู่ที่ 76 (จาก 200) แต่ในระหว่างที่เขากำลังพุ่งตัวข้ามฝั่งอยู่นั่นเอง เขาก็ตายแบบไม่มีสาเหตุ โดยที่มุมขวาบนของหน้าจอได้แสดงให้เห็นว่าผู้สังหารก็คือ Soldier 76 นั่นเอง

และเมื่อมาย้อนดูใน KILL CAM เราจะได้เห็นว่าจริง ๆ แล้ว Soldier 76 คนดังกล่าวไม่ได้เล็งมาที่ Genji เลยแม้แต่น้อย เพราะเขากำลังรัวกระสุนอย่างเมามันไปที่ Reaper แต่ในจังหวะที่ Soldier 76 กดใช้สกิล Helix Rockets กลับกลายเป็นจังหวะเดียวกับที่ Genji ผู้โชคร้ายพุ่งตัวผ่านพอดี ทำให้เขากลายเป็นผู้เสียสละป้องกัน Reaper จากความตายไปโดยปริยาย

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้ววันนี้บน PlayStation 4 , Xbox One , Nintendo Switch และ PC โดยเกมนี้มีการปรับแต่งเกมจากภาคแรกมากมาย เช่น ฮีโร่ใหม่ , การรีเวิร์คฮีโร่มากมาย , แผนที่ใหม่ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วย ที่สำคัญจะถ่ายโอนเซฟระหว่างแพลตฟอร์มได้แล้วเหมือนกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button