ข่าว

Nicolas Cage ไปพบ Hideo Kojima ที่สตูดิโอ

หรือจะเกี่ยวข้องกับ Death Stranding?!

Hideo Kojima ผู้พัฒนาวิดีโอเกมชื่อดังและผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ Metal Gear ยังคงสร้างความประทับใจให้กับโลกของเกมด้วยแนวทางการออกแบบเกมที่ไม่เหมือนใคร โดยสไตล์ของ Kojima โดดเด่นด้วยการเล่าเรื่องแบบภาพยนตร์ที่เข้มข้นไม่เหมือนใคร

Kojima ได้เปิดสตูดิโอของตนเองอย่าง Kojima Production ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเราจะได้เห็นดาราที่มีชื่อเสียงจำนวนมากไปเยี่ยมชมสตูดิโอแห่งนี้ อย่างไรก็ตามล่าสุด Kojima ได้ออกมาแชร์ภาพที่เผยให้เราได้เห็นภาพถ่ายสองภาพของตัวเองในสตูดิโอสีขาวสะอาดตา โดยมี Nicolas Cage นักแสดงฮอลลีวูดร่วมด้วย!

และถึงแม้ว่าทวีตของ Kojima จะไม่มีคำบรรยายที่เฉพาะเจาะจง แต่การมาของ Cage ในครั้งนี้ได้จุดประกายความสงสัยใคร่รู้และคาดเดาในหมู่แฟน ๆ โดยกระแสตอบรับทวีตของ Kojima เป็นไปในเชิงบวกอย่างท่วมท้น หลายคนแสดงความตื่นเต้นที่อาจจะได้เห็นการร่วมงานที่คาดไม่ถึงระหว่างผู้ผลิตวิดีโอเกมชื่อดังและนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง แฟน ๆ บางคนเสนออย่างสนุกสนานว่า Kojima ควรพิจารณาสร้างเกมจากภาพยนตร์ที่โด่งดังของ Cage ในขณะที่คนอื่น ๆ คาดเดาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่นักแสดงจะมีส่วนร่วมในภาพยนตร์ Death Stranding หรือเกม Death Stranding 2 ที่กำลังจะมาถึง

การพบกันระหว่าง Hideo Kojima และ Nicolas Cage ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงผลงานของ Kojima ที่สร้างสรรค์และก้าวข้ามขีดจำกัดหลาย ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นผ่านวิดีโอเกมที่แปลกใหม่หรือการผจญภัยของเขาในภาพยนตร์ Kojima ยังคงผลักดันขอบเขตของการเล่าเรื่องและดึงดูดผู้ชมด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร

อีกด้านหนึ่ง Death Stranding ได้มีการวางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC โดยเป็นเกมแอ็กชั่นที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิต Sam (รับบทโดย Norman Reedus) ตัวละครเอกของเราจะต้องหาทางคืนสภาพให้กับโลกที่ล่มสลายและแตกเป็นเสี่ยง ๆ ให้คืนกลับมาเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้งหลังจากเกิดเหตุการณ์ระเบิดครั้งใหญ่ โดยจะทำหน้าที่เป็นผู้ส่งของหรือสัมภาระระหว่างหลุมหลบภัยต่าง ๆ ซึ่งตลอดการเดินทางของเราก็จะมีการเชื่อมต่อกับผู้เล่นคนอื่นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง พร้อมทัศนียภาพอันสวยงาม

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button