ข่าว

Hideki Kamiya ประกาศเปิดช่อง YouTube ส่วนตัว

พร้อมประเดิมคลิปแรกเป็นการบอกเล่าความรู้สึกหลังออกจากค่าย PlatinumGames

ช่วงนี้จะสังเกตได้ว่ามีผู้พัฒนาเกมจำนวนมากที่หันมาเป็น YouTuber ซึ่งแต่ละคนก็มีลักษณะคอนเทนต์ที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นคุณ Masahiro Sakurai ที่ทำช่องสไตล์การพูดคุยเกร็ดความรู้เรื่องการสร้างเกม หรืออาจจะเป็นช่องคุยขำๆ แบบ Kazuhiro Harada จาก Tekken ก็มี ซึ่งล่าสุด Hideki Kamiya โปรดิวเซอร์ฝีปากแซ่บก็ไม่พลาดขอร่วมวงด้วยหลังจากที่ออกจาก PlatinumGames สดๆ ร้อนๆ ครับ

ในเบื้องต้นช่องของ Hideki Kamiya จะเป็นรูปแบบไลฟ์สไตล์พูดคุยธรรมดา และยังไม่ได้มีการกำหนดสโคปของรูปแบบคอนเทนต์ ทั้งนี้คลิปแรกก็เป็นการประเดิมความรู้สึกหลังจากการออกจากค่าย PlatinumGames นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันอีกครั้งว่าเขาไม่ได้มีความขัดแย้งอะไรกันและขอยืนยันว่าข่าวลือต่างๆ ที่มีออกมาว่าไปอยู่ค่ายอื่นนั้นไม่เป็นความจริง ทุกวันนี้เขาใช้ชีวิตกับการตื่นขึ้นมาดูหนังบน Netflix ดูวิดีโอ เที่ยวเล่นเรื่อยเปื่อย แต่ที่แน่ๆ จะไม่วางมือจากวงการแน่นอน

เอาเป็นว่าใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมก็อย่าลืมเข้าไปเยี่ยมชมใน Hideki Kamiya Channel บน YouTube ที่จะเป็นการรวบรวมเรื่องราวสนุกๆ พร้อมคอมเมนต์สุดแสบตามสไตล์ความแซ่บของฝีปากเจ้าตัว ก็สามารถติดตามได้เลย เพราะไม่แน่ในอนาคตอาจมีเรื่องราวอันซีนมาแบ่งปันกันต่ออีกก็ได้ และโอกาสหน้าหากมีความเคลื่อนไหวอย่างไรก็จะไม่พลาดมาอัปเดตที่นี่เช่นเคยกับ ThisIsGame Thailand ครับผม

ในส่วนของผลงานเก่า Hideki Kamiya เริ่มต้นอาชีพการทำเกมในบริษัท CAPCOM โดยเป็นฝ่ายวางแผนของเกม Resident Evil ก่อนที่จะได้กลายเป็นผู้กำกับเต็มตัวในภาคสองเช่นเดียวกับเกม Devil May Cry และซีรีส์ Viewtiful Joe และเกมสุดท้ายในบ้านหลังแรกก็คือ Okami ภายหลังเขาได้ลาออกมาก่อตั้งบริษัท PlatinumGames ที่มีจุดเด่นเป็นเกมเพลย์อันรวดเร็ว ชูโรงด้วยซีรีส์ Bayonetta นั่นเองครับ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button