ข่าว

เพจดังทำภาพล้อเลียน ‘หนทางนักแสดงของ Henry Cavill ในตอนนี้’

จาก Witcher สู่ Space Marines

หากพูดถึงข่าวคราวของนักแสดงที่น่าติดตามเป็นอย่างมากในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น Henry Cavill นักแสดงชื่อดังที่แจ้งเกิดจากภาพยนตรร์ Man of Steel และสร้างชื่อได้อย่างมากจากซีรีส์ The Witcher บน Netflix อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลานี้อาจจะเป็นช่วงที่ค่อนข้างยากลำบากสำหรับเขาอยู่ไม่น้อยในฐานะนักแสดงเนื่องจากปัญหาหลาย ๆ อย่างที่เกิดขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่อาจหยุดเพจดังอย่าง 9GAG ที่ได้เปลี่ยนบรรยากาศสุดตึง ให้กลายเป็นภาพล้อเลียนสุดฮา

image 467

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็น Simpson ที่ถูกใช้เป็นตัวละครแทน Henry Cavill โดยในช่วงแรกนั้นเราจะได้เห็นตัวละครดังกล่าวมีผมสีขาวและดาบคล้ายกับ Geralt จาก The Witcher ซึ่งตัวละครนั้นกำลังเดินถอยหลังเข้าพงหญ้า แทนสถานการณ์ที่ Henry ถอนตัวจากซีรีส์เรื่องดังกล่าว จากนั้นเราจะได้เห็น Simpson ที่เดินออกมาในชุดของ Man of Steel แต่สุดท้ายก็ค่อย ๆ ถอยหลังกลับเข้าพงหญ้าอีกครั้ง เพราะในตอนแรกเขาประกาศว่าจะกลับมารับบทนี้ แต่สุดท้ายแผนการสร้างภาพยนตร์ Man of Steel ก็ถูกล้มเลิกไป

ในขณะที่ชุดสุดท้ายที่ Simpson ใส่ออกมาก็คือ ชุดของ Perpetual จากเกม Warhammer 40K ซึ่งก็ตรงกับข่าวที่ว่า Henry Cavill กำลังเจรจากับ Amazon Prime เพื่อรับบทนำในซีรีส์จากเกมดังกล่าว อีกทั้งยังพ่วงตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างอีกต่างหาก

ก็เรียกได้ว่าเป็นภาพล้อเลียนที่กลบสถานการณ์ได้ดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียวครับ อย่างไรก็ตามเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าสถานการณ์ Henry Cavill ของเราจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าทีมงานจะรีบนำมาอัปเดตทันทีเมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติมครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button