ข่าว

เหล่าโปเกมอนจะเข้าร่วมแจมในเพลงใหม่ของ Hatsune Miku

มีทั้งหมด 18 เพลงด้วยกัน!

บัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Pokémon ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอที่เป็นโปรเจกต์ความร่วมมือ Pokémon feat. Hatsune Miku Project VOLTAGE โดยภายในมิวสิกวิดีโอนี้ Miku กลายเป็นเทรนเนอร์โปเกมอนที่จับคู่กับ Pikachu ตัวเมียในเพลง “Volt Tackle feat. Hatsune Miku” เพลงนี้แต่งโดย Deco*27 และได้ omutatsu เป็นผู้วาดภาพประกอบ

Pokemon feat. Hatsune Miku เป็นโปรเจกต์ความร่วมมือระหว่าง Pokemon และ Hatsune Miku ไอดอลเสมือนจริงของ Vocaloid โปรเจกต์นี้เป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างโลกแห่งความจริงและโลกเสมือน เพื่อสร้างโลกที่ความฝัน การผจญภัย อนาคต และเสียงเพลงมาบรรจบกัน

โปรเจกต์นี้จะปล่อยเพลงทั้งหมด 18 เพลงที่เป็นตัวแทนของประเภทโปเกมอน 18 ประเภท ได้แก่ Normal, Fire, Water, Grass, Fighting, Flying, Poison, Bug, Steel, Psychic, Dark, Ice, Fairy, Dragon, Rock, Ground, Electric และ Ghost ซึ่งเพลงแต่ละเพลงจะใช้เพลงจากเกมโปเกมอนและแต่งโดยโปรดิวเซอร์ Vocaloid เช่น Deco*27, Inaba Cloud, MitchieM และอีกมากมาย

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โปรเจกต์นี้ยังได้เปิดเผยภาพวิชวลอย่างเป็นทางการของ Miku ในฐานะเทรนเนอร์โปเกมอนที่จับคู่กับโปเกมอนในประเภทต่าง ๆ ด้วย ซึ่งหากผู้อ่านคนใดสนใจก็สามารถรับชมภาพดังกล่าวได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

image 2569

ที่มา : animecorner

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button