ข่าว

Harvest Moon: Home Sweet Home โดนถล่ม 1 ดาวบน Google Play

ซื้อเกมมาตั้งแพงแต่เด้งแบบไม่เกรงใจเงินที่เสียไปเลย!

Harvest Moon: Home Sweet Home เกมฟาร์มสุดฮิตกำลังเผชิญหน้ากับกระแสวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากผู้เล่นจำนวนมากให้คะแนนเพียง 1 ดาวบน Google Play Store โดยส่วนใหญ่ระบุถึงปัญหาเกมเด้งออกจากหน้าจออย่างกะทันหัน ทำให้ไม่สามารถเล่นเกมได้เลยแม้แต่นิดเดียว

จากการตรวจสอบรีวิวของผู้เล่น พบว่าปัญหาหลักที่เกิดขึ้นคือเกมไม่สามารถเปิดได้อย่างถูกต้อง หรือเด้งออกจากหน้าจอในระหว่างการเล่น โดยไม่คำนึงถึงรุ่นของสมาร์ทโฟนที่ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Samsung A73 5G, Samsung A55 5G หรือ IQOO 12 หรือแม้กระทั่ง Google Pixel 8 Pro ผู้เล่นหลายรายได้ลองแก้ไขปัญหาด้วยการล้างแคช รีสตาร์ทเครื่อง หรือติดตั้งเกมใหม่แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้แม้แต่น้อย ทำเอาแฟนเกมหลาย ๆ คนหงุดหงิดเป็นอย่างมาก โดยข้อความรีวิวเป็นไปในทิศทางเดียวกันก็คือ “เกมก็แพงแต่เล่นไม่ได้ซะงั้น?!”

ตัวอย่างความคิดเห็นของผู้เล่นที่ให้ 1 ดาวเกม Harvest Moon: Home Sweet Home

Harvest Moon: Home Sweet Home Review Bombed on Google Play

Nicholas Syn – เกมไม่สามารถเปิดได้เลย หน้าจอเป็นสีดำก่อนจะปิดตัวลง หรือไม่ก็ขึ้นข้อความแจ้งให้ล้างแคช แต่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้

Noviar Riadi Saputra – เกมเด้งออกจากหน้าจอหลังจากเปิดไม่ว่าจะลองแก้ไขปัญหายังไงก็ตาม Natsume ช่วยด้วย!

Viora Viora – เกมไม่สามารถเล่นได้เลย แม้จะลองล้างแคชแล้วก็ตาม

ihtiar bangkit – เกมเด้งออกจากหน้าจอขณะเข้าสู่เกม สรุปผมเสียเงินไปทำไมเนี่ย

k t – เกมเด้งออกจากหน้าจอหลังจากโหลดเสร็จ จนถึงตอนนี้ยังเล่นไม่ได้เลย

Holly Fortenberry – ดีใจมากที่ได้เห็นเกม ซื้อทันที และขอคืนเงินทันที เกมเปิดไม่ได้ โดยเกมเด้งพร้อมระบุว่าเกมมีข้อผิดพลาด

Christopher Cherry – ผมอยากจะรีวิวเกมคุณนะ แต่เกมเล่นไม่ได้ ซื้อมาแล้ว และผมไปได้ไกลที่สุดคือหน้าจอ Natsume แล้วมันล่มทันทีทุกครั้ง

Diana Metta Thai – ฉันกำลังประสบปัญหาทางเทคนิคที่ทำให้ฉันไม่สามารถเข้าถึงและเล่นเกมได้ โปรดช่วยแก้ไขปัญหาให้ไวเลย

SULTHAN S – เกมเด้งบน Samsung Galaxy S23 Ultra และ One Plus 8T ทั้งสองเครื่องใช้ Android 14!

ในตอนนี้ผู้เล่นจำนวนมากต่างเรียกร้องให้ทาง Natsume เร่งแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยเร็วที่สุด ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเกมจะได้รับการแก้ไขเมื่อไหร่ครับ

เกี่ยวกับเกม Harvest Moon: Home Sweet Home

เกมจำลองชีวิตแนวทำฟาร์มที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครเอกที่ทำงานในเมืองใหญ่มาเป็นเวลา 10 ปีก่อนตัดสินใจกลับสู่ชนบทเพื่อเริ่มต้นชีวิตสุดผ่อนคลายและได้พบกับเพื่อนเก่าที่เชื้อเชิญให้เรามาบูรณะบ้านเมืองเดิม โดยภาคนี้จะอยู่ในหมู่บ้าน Alba ซึ่งตัวละครทั้งหมดจะเป็นเพื่อนบ้านที่รู้จักเราและให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจ เพิ่มความสัมพันธ์กับพวกเขา และคืนความสนุกสนานกับรอยยิ้มกลับมาให้ได้

ตัวเกมได้วางจำหน่ายทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้ โดยถือเป็นครั้งแรกที่พัฒนาเกมภาคหลักให้กับมือถือ ซึ่งต้องรอดูว่าในอนาคตจะมีการเปิดตัวเวอร์ชันคอนโซลและ PC ให้เป็นเจ้าของหรือไม่ ท้ายที่สุดหาก ThisIsGame Thailand พบเจอข่าวสารใหม่ๆ จะไม่ลืมมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคยครับผม

Harvest Moon Home Sweet Home icon
App Store
Google Play

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button