ข่าว

Harry Potter Quidditch Champions ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ภาคเสริมเกมพ่อมดแนวกีฬาควิดดิตช์ที่หลายคนรอคอย

หลังจากมีการเปิดตัวล่วงหน้ากันมาเป็นเวลานาน ในที่สุดวันนี้ทาง Warner Bros. Games ก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการภายในงาน Summer Game Fest แล้วว่าเกมแฟรนไชส์พ่อมดเวอร์ชันสปินออฟรูปแบบกีฬาที่ทุกคนรอคอยมานานอย่าง Harry Potter ภาค Quidditch Champions จะได้รับการวางจำหน่ายภายในเร็วๆ นี้พร้อมกันทั้งบน PC และคอนโซล นอกจากนั้นแล้วยังได้โชว์ตัวอย่างให้ชมกันด้วย

เกี่ยวกับ Harry Potter Quidditch Champions

เกมรูปแบบกีฬาที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสชีวิตของการเป็นนักเรียนฮอกวอตส์ในมุมมองของนักกีฬาควิดดิตช์ที่จะต้องขี่ไม้กวาดลอยฟ้าไล่ตามลูกไม้ที่ลอยฟ้าด้วยความเร็วสูง โดยสามารถเลือกตำแหน่งการแข่งในทีมได้ทั้ง Chaser, Seeker, Keeper หรือ Beater ที่ล้วนเป็นตำแหน่งตามกีฬาจริงๆ ในนิยายและภาพยนตร์พร้อมนำเสนอเกมเพลย์ที่แตกต่างกัน อาศัยความเร็วในการฟาดฟันระหว่างสองทีมทั้งแบบโหมดออนไลน์ – ออฟไลน์

โหมดการเล่นหลักของผู้เล่นจะมาพร้อมกับแคมเปญเนื้อเรื่องขนาดใหญ่ Career Mode ที่ให้เราได้ไต่เต้าจากการเป็นนักเรียนแถวหลังสู่นักกีฬามือหนึ่งแถวหน้าที่ทุกคนให้ความเคารพในฐานะแชมเปี้ยน นอกจากนั้นแล้วยังสามารถสร้างอวาตาร์ของตัวเองขึ้นมา ตกแต่งตัวละครของตัวเองด้วยสกินเครื่องแต่งกายหรือไม้กวาดเฉพาะตัว หรือจะเลือกตัวละครสำเร็จที่จะมีเหล่าตัวเอกอย่าง Harry Potter มาให้เล่นด้วยเช่นกัน

ภาพตัวอย่าง

Harry Potter Quidditch Champions
Harry Potter Quidditch Champions
Harry Potter Quidditch Champions
Harry Potter Quidditch Champions

กำหนดวางจำหน่าย

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC ในวันที่ 4 กันยายนนี้ โดยจะเปิดให้ผู้ใช้งาน PS Plus สามารถเข้าเล่นได้ฟรีเมื่อวางจำหน่าย นอกจากนั้นหากใครเป็นเจ้าของเกม Hogwarts Legacy มาก่อนจะได้รับไอเทมไม้กวาดพิเศษ Moontrimmer Broom และสกินของ Sebastian Sallow ด้วย ส่วนโฮกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคยครับ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button