ข่าว

แฟนอาร์ต ‘เมื่อให้ AI วาด GUNDAM!’

กลายเป็นหุ่นรบสุดอลัง

ผลงานแฟนอาร์ตจาก AI ยังคงมีมาให้เราได้ติดตามกันจำนวนมาก โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงานแฟนอาร์ตที่ถูกมอบหมายให้สร้างผลงานในสไตล์ GUNDAM ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งหลังจากที่ผู้เขียนได้ชมภาพทั้งหมดแล้วก็อดชื่นชมไม่ได้ และไม่พลาดที่จะนำมาให้ทุกคนได้รับชมกันครับ

image 314
image 315
image 316
image 317
image 318

ผลงานนี้เป็นของ IFIAMA และถูกนำเสนอต่อโดยเฟซบุ๊ก Wayne Industry โดยภาพทั้งหมดนี้เราจะได้เห็นหุ่นยนต์ที่มีกลิ่นอาย และสไตล์คล้ายกับ GUNDAM อยู่ไม่น้อย โดยบางตัวมีความคล้ายคลึงกับ Nu Gundam ผสมผสานกับ Atlas Gundam หรือบางตัวก็มีความคล้ายกับหุ่นเบ๊อย่าง GM เป็นต้น

ผู้ที่เข้ามารับชมผลงานด้านบนนี้ก็ได้คอมเมนต์พูดคุยกันจำนวนมาก เช่น

“เป็น Gundam เวอร์ชั่นสมจริงได้อยู่นะ”
“บางตัวคล้ายกับ Transformer มาผสมแหะ”
“ตัวแรกนี่มัน Nu Gundam + Atlas Gundam ชัด ๆ”
“มี Storm Trooper ด้วยเหรอ!? ฮา…”
“ในที่สุด AI ก็ทำเรื่องที่ถูกต้องบ้างสักที”

ในขณะเดียวกัน ตอนนี้สำหรับเรื่องราวของอนิเมะเรื่องโมบิลสูท กันดั้ม แม่มดจากดาวพุธ (Mobile Suit Gundam: The Witch from Mercury) จะเกิดขึ้นในปี A.S. (Ad Stella) 122 โดยในยุคนี้เป็นยุคที่องค์กรจำนวนมากขยายขอบเขตไปยังอวกาศ ก่อให้เกิดพื้นที่ทางเศรษฐกิจขนาดใหญ่ ภายใต้ความวุ่นวายของโลกนี้ ซูเลียตต้า เมอคิวรี่ (Suletta Mercury) ได้เดินทางจากดาวพุธเพื่อเข้าศึกษายัง Asticassia School of Technology โดยสถาบันแห่งนี้อยู่ภายใต้การบริหารของ Beneritt Group บริษัทยักษ์ใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนา Mobile Suit

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button