ข่าว

แฟนเกมลองทำคลิป GTA VI ในเวอร์ชันที่มี Franklin, Michael และ Trevor

สามสหายอาชญากรสุดโฉดที่จะเดินทางมาป่วนเกมภาคใหม่

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า Grand Theft Auto ภาคล่าสุดนั้นเป็นเกมที่มีผู้ให้ความสนใจมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ด้วยยอดการเข้าชมตัวอย่างเปิดตัวที่สูงชนิดว่าเป็นประวัติการณ์เลย ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความที่แฟรนไชส์นี้เป็นเกมสเกลใหญ่ อีกทั้งยังทิ้งช่วงภาคต่อมานาน ดังนั้นก็ไม่น่าแปลกใจจริงๆ ครับ อย่างไรก็ตามสิ่งที่เป็นเรื่องท้าทายก็คือการสร้างตัวละครที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกชื่นชอบนั่นเอง เพราะภาคที่ผ่านมาอย่าง GTA V มีบาร์สูงมากด้วยเสน่ห์เหลือล้น

แต่จะเป็นอย่างไรถ้าเกิดสามหน่อ Franklin, Michael และ Trevor จะกลับมารับบทนำในเกมนี้อีกครั้ง ซึ่งล่าสุดก็มีผลงานคลิปแฟนเมดสุดฮาจาก JANTSUU ที่ลองตัดต่อนำตัวละครหลักจากภาคเก่า มาลองทำเป็นซีนต่างๆ ในคลิปเปิดตัวเกม GTA VI ที่เป็นภาคล่าสุดด้วยเหมือนกัน และพอเห็นปุ๊บก็ต้องบอกเลยว่าดูเนียนไม่น้อย แถมยังเล่นใหญ่ด้วยการกำกับฉากต่างๆ ด้วยเอนจิ้นระบบเก่าเองหมด ดังนั้นนับว่าเป็นงานหนักของผู้ที่ทำคลิปกันเลยทีเดียวครับ

คลิปนี้ผสมผสานฟุตเทจจากทั้งเกมภาคใหม่และโมเดลตัวละครเก่าที่ถูกตัดต่อเข้าไปในคลิป รวมไปถึงการออกแบบฉากจากภาค V ด้วย แถมยังซีนใหม่ที่เล่าเรื่องเปลี่ยนไปจากเดิม เมื่อ Michael ดันก่อเรื่องจนกลายเป็นว่าถูกจับเข้าคุกทำให้ทั้ง Franklin กับ Trevor ต้องร่วมมือกันเดินทางไป Vice City เพื่อช่วยเหลือเพื่อนของเขาออกมา โดยก่อนหน้านี้เอง JANTSUU ก็เคยทำคลิปให้ Nico มาอยู่ใน Los Santos แล้วเหมือนกัน ว่าแล้วมาชมข้างล่างนี้เลย

Grand Theft Auto VI มีเรื่องราวเกี่ยวกับ Lucia อาชญากรหญิงและผู้ชายอีกคนที่ยังไม่ปรากฏชื่อ ที่จะออกเดินทางในถนนแห่ง Vice City ที่ทุกคนคุ้นเคย ซึ่งจะอยู่ในรัฐจำลอง Leonida โดยแผนที่ของภาคนี้จะถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับเกมทุกภาคและนับเป็นการก้าวกระโดดครั้งใหม่ของซีรีส์ด้วยเช่นกัน ทาง Rockstar Games ระบุว่าพวกเขายังมีวิสัยทัศน์อีกมากมายที่รอจะเปิดเผยให้ผู้เล่นได้รับชมกันในอนาคต ว่าแล้วอย่าลืมรอเอาใจช่วยกันนะครับ ท้ายที่สุดใครที่รอเกมนี้ต้องอดใจไปอีกสักพักเพราะจะวางจำหน่ายในปี 2025 บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S เท่านั้น

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button