ข่าว

นักพากย์ Trevor ใน GTA V เผย เคยอัดเสียงใน DLC เนื้อเรื่องแต่ถูกยกเลิก

อาจเป็นเพราะว่า Rockstar ต้องการโฟกัสที่เกมออนไลน์แทน

ทำเอาหลายคนรู้สึกเสียดายไม่น้อยเลยครับที่ Grand Theft Auto V ไม่ได้มีการพัฒนาเนื้อหาเสริมออกมาให้ติดตามกันต่อทั้งที่ภาคก่อนหน้ายังมีเรื่องราวใหม่ๆ ตามมา แถมผู้พัฒนาเองก็ดูเหมือนจะแง้มๆ โอกาสเอาไว้กระนั้นก็ไม่ได้สานต่อ กลับกันในส่วนเกมภาคออนไลน์ก็ได้รับการสนับสนุนฟีเจอร์เพิ่มเติมยาวๆ จนถึงปัจจุบัน ล่าสุดก็มีคนออกมาให้เบาะแสถึงอดีตคอนเทนต์ที่เกือบจะได้เล่นกันด้วย

มีรายงานจากเว็บไซต์ The Loadout ว่าคนที่มาพูดถึงคอนเทนต์ดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครแต่เป็นผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครหลักอย่าง Trevor นั่นคือ Steven Ogg ที่ได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงตอบคำถามผ่านไลฟ์สตรีมหนึ่งว่าตนได้อัดเสียงให้กับ DLC เนื้อเรื่องบางส่วนไปแล้ว แต่กระนั้นสิ่งที่ทำลงไปก็ไม่ได้รับการเปิดตัวจริงๆ แต่อย่างใด และยังมีการยืนยันด้วยว่า DLC ดังกล่าวเป็นตัวเดียวกับที่เคยถูกเจาะข้อมูลออกมาในปีที่แล้วนั่นคือ Agent Trevor

เขากล่าวว่า Trevor จะได้รับบทคล้ายกับเจมส์บอนด์ และเป็นสายลับที่ได้รับการร่วมมือจากทางการในการทำภารกิจบางอย่าง โดยภายหลังแม้เรื่องราว DLC จะถูกยกเลิกไป แต่ก็นำองค์ประกอบบางอย่างมาใช้แทนในภาคออนไลน์ ส่วนอีกสอง DLC ที่หลุดออกมาอย่าง Alien และ Zombie ไม่ได้มีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมแต่อย่างใด ว่าแล้วก็น่าเสียดายไม่น้อยเลยครับ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันมาติดตามกันที่นี่เช่นเคย

ในส่วนของเกมภาคปัจจุบัน GTA V บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวกับสามตัวละคร Trevor, Michael สองอดีตโจรและ Franklin โจรกระจอกที่รวมตัวกันในภารกิจครั้งใหม่ ซึ่งผู้เล่นสามารถสลับทั้งสามคนได้ตลอดเวลาพร้อมออกเดินทางในมหานคร Los Santos นอกจากนี้เกมยังมาพร้อมกับ Grand Theft Auto Online เกมออนไลน์ขนาดใหญ่ที่มีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเองด้วย จุดนี้เองถือเป็นตัวสร้างรายได้สำคัญสำหรับ Rockstar และทำให้เกมยังคงมีคอนเทนต์สดใหม่เสมอ

ที่มา
The Loadout

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button