ข่าวคอนโซล / พีซี

Granblue Fantasy: Relink พัฒนาเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้วหลังผ่านมา 7 ปี

เตรียมปล่อย Demo ให้ได้เล่นกัน

ปีใหม่มาถึงแล้ว และในปี 2024 นี้ก็มีเกมจ่อคิวรอให้เราได้เล่นกันมากมาย และหนึ่งในเกมที่แฟน ๆ รอคอยมานานนั่นก็คือ Granblue Fantasy: Relink จาก Cygames ที่เปิดตัวครั้งแรกในชื่อ Project Re:Link เมื่อปี 2016 และในที่สุดทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีชัดเจนแล้วว่าเกมดังกล่าว “พัฒนาเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้วหลังผ่านมา 7 ปี”

เพื่อยืนยันข่าวดี Yasuyuki Kaji จาก Cygames ได้ออกมายืนยันกับ Famitsu ในบทสัมภาษณ์ “เป้าหมายในปี 2024” (แปลโดย DeepL) ว่า “ด้วยแรงสนับสนุนจากทุกคน ทีมพัฒนาสามารถพัฒนา Granblue Fantasy: Relink ที่ใช้เวลามานานได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ผมหวังว่าผู้เล่นจะสนุกไปกับเกมนี้นะครับ” นอกจากนี้เขายังยืนยันด้วยว่า Cygames จะ “เริ่มต้นพัฒนาโปรเจกต์ใหม่” ในปีหน้าอีกด้วย

image 1175

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาเกมยังกล่าวอีกว่าพวกเขาจะปล่อยเกมเวอร์ชั่น Demo ให้ได้เล่นกันในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งภายใน Demo นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสทั้งโหมด Story Mode, Quest Mode และ Tutorial หากใครรอคอยเกมนี้ก็เตรียมตัวกันได้เลยครับ

Granblue Fantasy: Relink เป็นเกมแนวแอ็กชั่นสวมบทบาทที่จะมีกำหนดวางจำหน่ายในอนาคตบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC โดยมีเรื่องราวอยู่ในโลกแห่ง Granblue พร้อมถ่ายทอดการผจญภัยด้วยกราฟิกแบบสามมิติเป็นครั้งแรก ให้ทุกคนได้ทำเควส ออกสำรวจโลกกว้างที่สวยงาม เช่นเดียวกับการรองรับระบบ Co-op ให้เพื่อนๆ ได้ทำภารกิจร่วมกัน ชูโรงด้วยคุณ Nobuo Uematsu ผู้อยู่เบื้องหลังซีรีส์ Final Fantasy ในฐานะผู้ประพันธ์เพลงประกอบ โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 บน PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC นี้ครับ

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button