ข่าว

Zenless Zone Zero เปิดให้ดาวน์โหลดโมเดลตัวละครไปใช้งานได้ฟรี

ใจป๋าสุด ๆ ไปเลย!

หลังจากประสบความสำเร็จถล่มทลายกับเกมแนวกาชาอย่าง Genshin Impact แต่ดูเหมือน HoYoverse จะไม่หยุดแค่นั้น เพราะล่าสุดพวกเขาได้เปิดตัวเกมใหม่อย่าง Zenless Zone Zero โดยเกมดังกล่าวเปิดให้บริการบน PC, คอนโซล และมือถือเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการฉลอง ทางผู้พัฒนาเกมได้แจกโมเดลตัวละคร 18 แบบจากเกม ZZZ ในรูปแบบ MMD สำหรับโปรแกรมสร้างอนิเมชั่น 3D ยอดนิยม ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้าง ปรับแต่ง และสร้างอนิเมชั่นตัวละครเสมือนจริงได้ฟรี!

แจกโมเดลตัวละคร Zenless Zone Zero ฟรี!

Grab Official Zenless Zone Zero MMD Models For Free

สำหรับผู้เล่นที่สงสัยก็ต้องบอกก่อนว่าการแจกโมเดลตัวละครฟรีนี้ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของ HoYoverse ที่เคยปฏิบัติมาก่อนหน้านี้ เช่นเดียวกับที่เคยแจกโมเดลตัวละครของ Genshin Impact ตอนเปิดตัวเกม อย่างไรทางผู้พัฒนาเกมก็มีกฎการใช้งานโมเดลตัวละครเหล่านี้มาให้ทุกคนได้อ่าน และระวังไว้ด้วย ดงนี้

– อนุญาตให้ปรับปรุงฟิสิกส์, น้ำหนักโมเดล, สีหน้า และแก้ไขจุดบกพร่องอื่น ๆ ได้

– อนุญาตให้เปลี่ยนสี ปรับแต่งเสื้อผ้าเล็กน้อย และปรับแต่งอื่น ๆ ได้อย่างเหมาะสม

– ไม่อนุญาตให้เผยแพร่ผลงานดัดแปลง หรือ นำชิ้นส่วนไปดัดแปลงโมเดลอื่น

– ไม่อนุญาตให้สร้างสรรค์ผลงานที่ผิดกฎหมาย โฆษณาชวนเชื่อทางศาสนาที่รุนแรง ผลงานแนวสยองขวัญ การโจมตีบุคคล ฯลฯ

– กรุณาอย่าใช้ในเชิงพาณิชย์

ผู้อ่านคนใดสนใจก็สามารถมาดาวน์โหลดโมเดลเหล่านี้ได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

ที่มา
80.lv

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button