ข่าว

GODDESS OF VICTORY: NIKKE ลงดาบเริ่มปิดการลงทะเบียนเกมแบบ Guest

แฟนเกมโดนใจ กดยกนิ้วให้รัว ๆ

โดยปกติแล้วไอดี Guest ของเกมต่าง ๆ มีไว้เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าทดลองเล่นเกม หรือให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้โดยที่ไม่ต้องผูกไอดีกับบัญชีโซเชียลต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม ไอดีประเภทนี้กลายเป็นช่องว่างในการทำมาหากินของเหล่าพ่อค้า/แม่ค้าขายไอดี รวมไปถึงไอดีแฮ็กต่าง ๆ ทำให้ล่าสุดเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาเตรียมปิดการลงทะเบียนแบบ Guest บนแพลตฟอร์ม Android!

จากข้อมูลของโพสต์ออฟฟิเชียลได้ระบุว่าสาเหตุที่ทำการทยอยปิดการลงทะเบียนแบบ Guest บนแพลตฟอร์ม Android เพื่อลดการทำงานหนักของเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งบัญชีทั้งหมดที่ได้ทำการลงทะเบียนแบบ Guest เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วจะไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ และสามารถเข้าสู่เกมได้ตามปกติ

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ เหล่าผู้เล่นเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ที่เข้ามาคอมเมนต์โพสต์นี้กลับไม่ได้รู้สึกว่าทางทีมงานทำผิดพลาด แต่ทุกคนกลับชื่นชม เพราะการกระทำแบบนี้จะเป็นการแก้ปัญหาเรื่องการรีไอดี และนำมาซื้อขาย รวมไปถึงปัญหาไอดีที่ผ่านการแฮ็กด้วย ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนตอนนี้ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า “ทำดีมาก!”

GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button