ข่าว

God of War Ragnarok ทำยอดขายได้สูงที่สุดของซีรีส์ไปแล้ว

ใช้เวลาแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น!

God of War Ragnarok ได้สร้างสถิติใหม่ให้เราได้ติดตามกันแล้วครับ เมื่อล่าสุดมีรายงานมาว่าเกมนี้กลายเป็นเกมที่ขายได้มากที่สุดและเร็วที่สุดในซีรีส์ไปเรียบร้อยแล้ว

ต้องขออ้างอิงข้อมูลเก่าก่อนว่า Sony ได้เคยบอกไว้ระหว่างการรายงานรายได้ประจำไตรมาสในเดือนนี้ว่า “เกม Ragnarok (2018) เป็นเกมรีบูตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation ด้วยยอดขาย 23 ล้านชุด และคาดว่า Ragnarok จะสามารถทำยอดขายได้ไม่แพ้เกมนี้” ซึ่งผลที่ออกมาก็คงทำให้ทาง PlayStation และ Santa Monica Studio ยิ้มแก้มปริแน่ ๆ

ตามข้อมูลจากบริษัท GfK ที่ได้ให้ไว้กับเว็บไซต์ GamesIndustry.biz ได้ระบุว่า “เฉพาะยอดขายจริงในวันแรกนั้นสูงกว่ายอดขายเปิดตัวทั้งสัปดาห์ของรายการซีรีส์ก่อนหน้าทุกเกม” ซึ่งเกม God of War Ragnarok เป็นเกมลำดับที่ 13 ของซีรีส์ God of War ที่วางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร

image 607
God of War Ragnarök_20221029131915

“แฟรนไชส์นี้กลายเป็นสินค้าขายดีที่สุดทั้งในแง่ของยอดขายสัปดาห์แรก และตลอดชีพสำหรับแฟรนไชส์นี้” Dorian Bloch หัวหน้า GfK ระบุ “ในขณะที่ God of War (2018) อยู่ในอันดับที่ 5 ในแง่ของจำนวนขายและรายได้ของ Sony”

นอกจากนี้ GfK กล่าวว่า 55% ของยอดขายคอนโซล PS5 ในสหราชอาณาจักรในสัปดาห์นี้ ส่วนหนึ่งเป็นบันเดิลของเกม God of War Ragnarok ด้วยเช่นกัน

ในขณะเดียวกัน God of War: Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

ที่มา
videogameschronicle

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button