ข่าวคอนโซล / พีซี

จะจบกี่โมง? ผู้พัฒนา GoW: Ragnarok บอกว่าเกมยังไม่ถึงจุดสิ้นสุด

สรุปแล้วเนื้อหาตำนานนอร์สของเทพโล้นซ่าส์จะไปถึงเส้นชัยเมื่อไรกันแน่

เปิดให้เล่นกันเป็นที่เรียบร้อยครับสำหรับเนื้อหาเสริมใหม่ล่าสุด God of War: Ragnarok – Valhalla ที่พาผู้เล่นไปเปิดประสบการณ์แบบแอ็กชันเต็มที่พร้อมเกมเพลย์สไตล์ Roguelike เรียนรู้และท้าทายความสามารถ ทั้งนี้แม้จะมีรูปแบบนำเสนอคล้ายมินิเกมเสริม กระนั้นแล้วเนื้อหา Valhalla ก็ยังคงนับเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลเกมและบอกเล่าเรื่องราวที่ต่อเนื่องจากฉากจบภาคหลัก

ความน่าสนใจก็คือ ล่าสุดหนึ่งในทีมพัฒนาอย่างคุณ Orion Walker ก็ได้ออกมาให้ความเห็นบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ด้วยว่า ‘พวกคุณคิดว่าฉากเครดิตเป็นฉากจบของเนื้อเรื่องจริงๆ หรอ ไม่เอาน่า!’ แถมเจ้าตัวยังไม่ได้เป็นทีมงานธรรมดาเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้เขียนบทอาวุโสอีกต่างหาก เรียกได้ว่าทำเอาเกมเมอร์รู้สึกตื่นเต้นไปเป็นแถบที่อาจจะมีลุ้นว่าเทพโล้นซ่าส์ Kratos ของเรากำลังจะเจอศึกครั้งใหม่หรือเปล่านะ

image 1312

อีกมุมหนึ่งต้องไม่ลืมว่าทางหัวเรือใหญ่ของ Santa Monica Studios อย่าง Cory Barlog ได้เคยยืนยันแล้วว่า God of War: Ragnarok นั้นนับเป็นเส้นชัยของเรื่องราวในตำนานนอร์สอย่างเป็นทางการ ซึ่งท้ายที่สุดก็มีคอนเทนต์เนื้อเรื่องแบบ Valhalla มาต่ออีก แล้วคราวนี้เป็นทีมงานฝ่ายนักเขียนบทมาพูดเอง ก็คงได้แค่ถามด้วยศัพท์วัยรุ่นว่าสุดท้ายแล้วจะจบกี่โมงกันแน่ เอาเป็นว่าเกมเมอร์ทุกคนก็คงรอลุ้นเหมือนกันนั่นแหละเนอะ

God of War: Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางขายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุตการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

ที่มา
X

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button