ข่าว

God of War Ragnarok ปล่อยวิดีโอโชว์รายละเอียด ‘คุณสมบัติการเข้าถึง’

อีกหนึ่งระบบที่มีมากถึง 70 องค์ประกอบให้เลือกปรับแต่ง

อย่างที่เราได้ทราบกันแล้วว่าเกม God of War Ragnarok ได้มีการเพิ่มระบบการปรับแต่งที่เรียกว่า “คุณสมบัติการเข้าถึง” เข้ามาให้เราได้ใช้งานภายในเกมมากถึง 70 องค์ประกอบด้วยกัน ในวันนี้ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมาปล่อยข้อมูลเบื้องหลังเกี่ยวกับระบบนี้มาให้เราได้ชมกันด้วยครับ

ภายในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นสาเหตุที่มีการเพิ่มคุณสมบัติการเข้าถึงมามากถึง 70 องค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งซับไตเติ้ล , การเพิ่มความคมชัดของตัวละครสำหรับผู้ที่มีความต้องการพิเศษทางด้านสายตา , การปรับแต่งการเคลื่อนไหว การสั่น รวมไปถึงความเบลอของการเคลื่อนไหว สำหรับผู้ที่ไวต่อการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วที่จะนำไปสู่ Motion Sickness ได้

“ในตอนนี้ทุกคนจะไม่ถูกจำกัดการเข้าถึงเกมนี้ด้วยความไม่สมบูรณ์ทางร่างกาย และทุกคนจะสามารถสนุกไปกับเกมได้เหมือนกับที่ทุกคนทำได้” Xuanyi Zhou ผู้ที่มีตำแหน่ง Rendering Programmer ระบุ ซึ่งภายในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นผู้เล่นที่มีแขนเพียงข้างเดียว ควบคุมจอยด้วยมือข้างเดียวและใช้บริเวณปากควบคุมจอยในขณะเล่นเกม God of War Ragnarok ด้วย

ในขณะเดียวกัน God of War: Ragnarok (รองรับภาษาไทย) มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ บนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุตการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button