ข่าว

เขาลือว่า DLC God of War Ragnarok กำลังอยู่ในขั้นพัฒนา

หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเป็นภาคใหม่

แม้ว่าก่อนหน้านี้ทาง Eric Williams ผู้อำนวยการการพัฒนาเกมได้ยืนยันว่าเกม God of War ไม่น่าจะมีการเปิดตัว DLC ให้ได้เล่นกัน แต่ดูเหมือนว่าแผนดังกล่าวอาจจะเปลี่ยนไปแล้วครับ!

ตามข้อมูลของ The Snitch ผู้ปล่อยข่าวที่มีชื่อเสียง ได้ระบุว่าทีมพัฒนา SIE Santa Monica Studio กำลังพัฒนา DLC สำหรับ God of War Ragnarok โดยนอกเหนือจากการปล่อยข่าวผ่านหน้าทวิตเตอร์ของเขาเองแล้ว เขายังได้พูดผ่านการสตรีมสดบน Twitch (อ้างอิงจาก ResetEra) อีกด้วย

“ในตอนนี้ผมไม่อาจมั่นใจได้ว่าสิ่งที่ Sony Santa Monica กำลังทำอยู่นั้นเป็น DLC สำหรับ God of War Ragnarok เอง หรือเป็นภาคขยายแบบสแตนด์อโลน คล้ายกับ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales” The Snitch ระบุ “ข้อมูลที่ผมได้มานั้นได้มาจากแหล่งข่าวที่เคยปล่อยภาพหน้าจอ Rise of the Ronin ได้อย่างถูกต้องก่อนการประกาศเปิดตัว”

ซึ่งข่าวนี้หากนำไปเชื่อมโยงกับข่าวก่อนหน้านี้ว่ามีประกาศรับสมัครทีมงานออกมาจากทาง SIE Santa Monica Studio โดยในการรับสมัครครั้งนี้ประกอบไปด้วย 3 ตำแหน่ง ได้แก่ Combat Designer, Sr Combat Designer และ Sr Combat Designer (Companions) แต่จุดที่น่าสนใจก็คือทั้ง 3 ตำแหน่งระบุว่าผู้สมัคร “ต้องมีความรู้เกี่ยวกับ God of War (2018) และ God of War Ragnarök” ซึ่งก็พอที่จะลุ้นได้ว่าสรุปแล้วสิ่งที่ทีมพัฒนาเกมกำลังทำอยู่อาจจะไม่ใช่เกม God of War ภาคใหม่ แต่อาจจะเป็น DLC ก็เป็นได้

ในขณะเดียวกัน God of War Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุตการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button